ดูเพชฌฆาต ดาวโจร EP. 15) วันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ย้อนหลัง

เพชฌฆาตดาวโจร — 7 กรกฎาคม 2016

ยืดเยื้อกันมานานก็ถึงตอนจบกันเสียทีครับกับละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” โดยละครเพชฌฆาตดาวโจรประจำค่ำคืนวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนอวสาน
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนอวสานนี้นั้นหลังจากที่ตามหนีตามจับกันมาเป็นระยเวลานานระหว่างเล้ง (นำแสดงโดยโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) มหาโจรที่โด่งดังที่สุดในหล้ากับสันติ (นำแสดงโยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) นายตำรวจที่เชื่อกันมามีดวงเพชฌฆาตที่คอยเอาปราบศัตรูและโจรผู้ร้ายในที่สุดโชคชะตาก็ได้ลิขิตให้ทั้งคู่ได้มาประจัญหน้ากันโดยไม่มีใครคิดที่จะหลบหนีเพราะทั้งสันติและเล้งเองนั้นก็คิดจะใช้เวทีนี้ตัดสินชีวิตความเป็นความตายในฐานะโจรและผู้รักษากฎหมายที่ผู้จะรอดนั้นมีเพียงแค่หนึ่งเดียวหรือไม่ก็ต้องจบสิ้นไปทั้งสองฝ่ายเรื่องราวต่างๆ จึงจะยุติลง สันติเองรอเวลาที่จะเผด็จศึกเล้งมานานแล้วส่วนเล้งเองก็เบื่อที่จะต้องหลบหนีและหลบๆ ซ่นๆ ดังนั้นการดวลกันในครั้งนี้ของทั้งสองคนจึงเป็นอะไรที่มีความหมายต่อทั้งคู่มากถึงมากที่สุด
เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในละครตอนอวสานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะสนุกสนานเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้หรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้แบบห้ามกระพริบตาครับกับละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูเพชฌฆาต ดาวโจร ย้อนหลัง

เพชฌฆาตดาวโจร ช่วงที่ 1


เพชฌฆาตดาวโจร ช่วงที่ 2


เพชฌฆาตดาวโจร ช่วงที่ 3





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ