เป้ อารักษ์เสน่ห์แรง ! คบสาวหลายคนใน คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่มากรัก

ข่าวละคร — 27 กันยายน 2015

ยังคงเป็นละครซีรีย์ที่กระแสแรงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Club Friday The Series 6 ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ชมทางบ้านตลอดมา และในตอนนี้ได้ผุดตอนใหม่ขึ้นมาแล้วชื่อว่า Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่มากรัก ที่ได้นักแสดงหนุ่มมาดเวอร์อย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ มามารับบทนำเป็นหนุ่มเจ้าชู้มากรัก พ่วงด้วยสี่สาวแสนสวยไม่ว่าจะเป็น  นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณวงศ์ ,ต้นหอม-ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ ,เนย-โชติกา วงศ์วิลาส และแพรว-คณิตกุล เนตรบุตร โดยฝีมือผู้กำกับ  มือทอง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

2

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่มากรัก เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อแสนจะเจ้าชู้นามว่า ซุ่ย เขาทำงานเป็นพนักงานสินเชื่อในธนาคารแห่งหนึ่ง และมีความใฝ่ฝันเหมือนผู้ชายทั่วไปก็คืออยากจะได้ผู้หญิงที่สวย เป็นคนดี และเพอร์เฟ็คซะทุกอย่างมาเป็นแฟน และด้วยนิสัยทุนเดิมของตัวเองที่มีความเจ้าชู้อยู่แล้วทำให้เขามีผู้หญิงที่คุยด้วยถึงสี่คน !

ผู้หญิงคนแรกเธอชื่อ ไอย เป็นรุ่นน้องที่แอบชอบซุ่ยจนได้คบเป็นแฟนกัน คนที่สองคือแป้ง ลูกค้าสินเชื่อในธนาคารที่ซุ่ยทำงานอยู่  ต่อมาคือ ลูกน้ำ เจ้าของร้านมอเตอร์ไซด์ที่ไปทำธุรกรรมในธนาคารกับซุ่ยบ่อยๆจนได้เป็นแฟนกัน และคนสุดท้ายคือหม่อน สาวสุดซ่าที่มีความบังเอิญทำให้ทั้งคู่ได้คบกัน แต่แล้วเรื่องราวยิ่งวุ่นวายกันไปใหญ่เมื่อทั้งสี่สาวจับผิดสังเหตุได้ว่า ซุ่ย คนรักที่ของพวกเธอน่าจะมีคนอื่นด้วย ทีนี้ล่ะชุ่ยตายแน่…..

คอยติดตามเรื่องราวชลมุนของพวกเขาได้ใน “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่มากรัก” ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25  เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ