“เกรท-ชิปปี้” พร้อมลงจอช่องสามแล้ว ในละคร “คนละขอบฟ้า”

คนละขอบฟ้า — 28 พฤศจิกายน 2016

ใกล้จะลงจอกันเต็มทีแล้ว สำหรับละครสุดดราม่าเนื้อหาเข้มข้นเรื่อง คนละขอบฟ้า จากค่าย เมคเกอร์ เค ที่ อาจิ๋ม มยุรฉัตร ที่มีกฤษณ์ ศุกระมงคล คอยควบคุมการผลิต นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือเหล่านักแสดงที่ร่วมงานกันอย่างล้นหลาม นำทีมโดย เกรท วรินทร ประกบคู่กับนางเอกสาวชิปปี้ ศิรินทร์ เป็นครั้งแรก ตามด้วย โย่ง อนุสรณ์ (โย่ง อาร์มแชร์), มิ้น-ณัฐวรา, ดิว-อริสรา, เขม-นราวิชญ์ และนักแสดงอีกมากมาย

big_1

ละคร “คนละขอบฟ้า” เป็นเรื่องราวของชนิกา สาวสวยที่เรียนจบจากเมืองนอกแล้วกลับมาไทย พบว่าบริษัทพ่อล้มละลายจนทำให้เครียดเส้นเลือดสมองแตก ศันสนีย์เพื่อนของชนิกาหักหลังด้วยการใส่ร้ายให้ พัธนีแฟนหนุ่มของชนิกาไล่ออกไป จึงทำให้ชนิการะหกมาอยู่สุราษฏ์ธานี จนได้เจอเจ้านายอย่าง ชินภัทร ที่ใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกร ชนิกาขอเบิกเงินล่วงหน้าชินภัทรจึงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ชินภัทรถูกแม่จับให้แต่งงานกับอามีนา ที่เหมือนจะเรียบร้อยแต่ร้ายเงียบ ในขณะที่ชนิกามีปัญหาเรื่องการผ่อนบ้านจนจะโดนยึด ทำให้ชินภัทรยื่นข้อเสนอให้แต่งงานจดทะเบียนกับเขา เขาจะช่วยเรื่องบ้านให้กับเธอ แต่แล้วแฟนเก่าชนิกาก็มาขอคืนดี ทำให้ทุกอย่างเริ่มวุ่นวายไปหมด

ติดตามกันได้ในละคร คนละขอบฟ้า ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ