“อ้อม พิยดา “ ประเดิมผู้จัดเรื่องแรกกับละคร”ด้ายแดง”

ด้ายแดง — 25 พฤษภาคม 2018

เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรเลย สำหรับสาวสวยอย่าง อ้อม พิยดา ที่ในตอนนี้พร้อมคัมแบ็คกลับมามีผลงานแฟนได้หายคิดถึงกันแล้ว กับการประเดิมเป็นผู้จัดละครเรื่อง ด้ายแดง”  แนวพีเรียดดราม่า ซึ่งได้ทำการฟิตติ้งเสื้อผ้าไปแล้วเรียบร้อย  งานนี้ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย   ไม่ว่าจะเป็น  นก สินจัย, ตู่ นพพล, ป๋อ ณัฐวุฒิ, ชาย ชาตโยดม, จอย รินลณี, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, คริส หอวัง, เก้า จิรายุ, พลอย ภัทรากร, ณัฐ เทพหัสดิน  เป็นต้น

และที่พิเศษสุดนอกจากการคัมแบ็คกลับมามีผลงานผู้จัดละครเรื่องแรกของสาวอ้อม พิยดา แล้วนี่ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่องสาม ในรอบสิบปีเลยทีเดียว การันตีได้ว่าความพิเศษนี้ สาวอ้อมจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้เหล่าแฟนๆได้ติดตามชมและไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

สำหรับละคร ด้ายแดง”  แนวพีเรียดดราม่านี้  จะเป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นระหว่างความผูกพันที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง ซึ่งมีวิถีชีวิตและความเชื่อตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณ และที่เข้มข้นนั่นก็คือเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจของครอบครัว ที่แม้ว่าจะเป็นสายเลือดเดียวกัน แต่ทว่าก็มีความบาดหมางเกิดขึ้นจนได้ ซึ่งละครนี้จะทำให้ผู้ชมได้แง่คิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มีต่อครอบครัวของตนเอง ว่าควรนำไปปรับใช้อย่างไรให้เกิดความสมานฉันท์ และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ติดตามชมละครสุดเข้มข้นของสาวอ้อม พิยดา เรื่อง ด้ายแดง”   ได้เร็วๆนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่องสามเท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ