สุดปัง ! ช่อง GMM25 นำ” LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะรักนะครับ” ลงจอ


เรียกเสียงฮือฮากันสุดๆเลยทีเดียวล่ะ เมื่อทางช่อง GMM 25 ได้นำละครซีรีย์ชุด LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะรักนะครับ” ลงจอให้ได้ชมกัน งานนี้ได้เหล่านักแสดงมากความสามารถอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ และ โทนี่ รากแก่น มาประกบคู่กันครั้งแรกตามด้วยนักแสดงอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น คาริสา The Face, ต่าย-เพ็ญพักตร์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, นะ-ธนบูลย์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล

สำหรับละครซีรีย์ชุด LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะรักนะครับ” เป็นเรื่องราวสุดไบโพล่าร์ ที่ดูแล้วสับสนอยู่ไม่น้อยเมื่อดาราสาวสวยซุปตาร์ต้องมาอลเวงกับการสลับของคู่สองพี่น้อง นั่นก็คือ แสงเหนือและแสงใต้ ที่แม้ว่าจะเป็นคู่แฝดกันแต่มีความแตกต่างกันอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องของนิสัยใจคอ เนื่องจากว่า แสงใต้ แม้จะมีความหล่อเหลาแต่ทว่าเขาใจสาว และมีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้า วันหนึ่งแสงใต้ได้ประสบอุบัติเหตุจนทำให้หัวแตกและแขนหัก ไม่สามารถทำงานได้สักพัก ด้วยเหตุนี้แล้วจึงได้ขอร้องให้แฝดพี่ชายซึ่งแมนทั้งแท่งอย่าง แสงเหนือ ปลอมตัวเป็นช่างแต่งหน้าแทน ด้วยความที่แสงเหนือเห็นแก่บุญคุณของแสงใต้ที่เคยช่วยเหลือไว้หลายอย่าง แสงเหนือจึงยอมปลอมตัวและนั่นก็คือทำให้เขา ได้พบกับซุปตาร์สาวสุดฮอต ที่มีความเหวี่ยงและวีนเป็นที่หนึ่ง ซึ่งมาพร้อมกับความรักอันอลเวงสุดๆ

ติดตามขม LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะรักนะครับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 18 มีนาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ