สัญญารัก สัญญาณลวง เริ่ม ศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563


สำหรับท่านผู้ชมที่กำลังรอคอยละคร 2 ภพ ข้ามชาติที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่นิยมกันอย่างมากอยู่ล่ะก็ เร็วๆ นี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 วิกพระราม 4 เขาจะมีละครแนวนี้มาให้ทุกท่านได้รับชมกันซึ่งละครเรื่องนี้มีชื่อเรื่องน่าติดตามครับว่า “สัญญารัก สัญญาณลวง”

สำหรับ “สัญญารัก สัญญาณลวง” นั้นเป็นเรื่องราวของคำสัญญารักจากอดีตชาติที่ประกาศมั่นว่าจะรักชั่วนิรันดร์ทุกภพทุกชาติ แต่คนรักกลับเพิกเฉยต่อคำสัญญาเลยทำให้ “โสญาดา” เจ้าหญิงแห่งนครจำปาศรีไม่ยอมไปผุดไปเกิด รอคอยการกลับมาของคนรักทุกห้วงหายใจโดยการจำแลงกายเพื่อลวงคนรักไปยัง ชาติภพต่าง ๆ เพื่อให้เขากลับมาเป็นคนรักของนาง เพื่อทวงถามสัญญารัก ด้วยสัญญาณลวงที่นางสร้างขึ้น และนี่คือที่มาของ “สัญญารัก สัญญาณลวง” สัญญารักมั่นจากอดีตภพ หัวใจสองดวงจักบรรจบกันได้ด้วยสัญญาณลวง ตามติดทวงถามหัวใจรักด้วยเพลิงแค้น ระอุแค้นใดเล่า จักเท่าระอุแค้นจากความรัก

ละคร “สัญญารัก สัญญาณลวง” เป็นผลงาน ผู้จัด คิงสมจริง ศรีสุภาพ ค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ที่ได้พระนาง “เด่นคุณ งามเนตร” ประกบ “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” ร่วมด้วย “น้ำฝน พัชรินทร์” มาปะทะเดือด โดยจะออกอากาศให้ทุกท่านได้รับชมกันทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ครับ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ