ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 21 สิงหาคม 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 21 สิงหาคม 2016

เตรียมตัวพร้อมกันหรือยังครับกับละครซิทคอมสุดฮาอย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” โดยละคร “วุ่นนักรักข้ามตึก” ประจำช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 นี้มีความสนุกสนานมากมายมาให้ได้รับชมเหมือนเช่นเคยครับ
สำหรับไฮไลท์ของละครวุ่นนักรักข้ามตึกในวันนี้เป็นตอนที่เกี่ยวข้องกับแม่ค้าอาหารตามสั่งขวัญใจชาวแฟลตและชาวคอนโดอย่างเจ๊เจี๊ยบ (นำแสดงโดยฮาย อาภาพร นครสวรรค์) ที่ขายอาหารตามสั่งธรรมดาๆ แล้วดูเหมือนว่ารายได้ไม่ค่อยดี ไม่พอกิน‬ เจ๊เจี๊ยบเองจึงได้คิดที่จะเปิดร้านหมูกระทะขึ้นเพื่อเป็นรายได้เสริมในตอนกลางคืนซึ่งชาวแฟลตทั้งหลายก็ดูเหมือนจะเห็นด้วยกับเจ๊เจี๊ยบพร้อมทั้งยังให้ร้านหมูกะทะของเจ๊เจี๊ยบมีคณะตลกด้วยเพื่อเรียกลูกค้า ในขณะเดียวกันก็มีลิเกมาเปิดโรงขึ้นที่บริเวณแฟลตพอดีทำเอางานนี้ทั้งป่วน ทั้งฮา ไปทั่วชุมชนชาวแฟลตที่มีก้าวหน้า (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เป็นเจ้าของและคอนโดอีกฝั่งถนนที่มีฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) เป็นคนครอบครองดูแลอยู่อย่างแน่นอน
เรื่องราวและความสนุกสนานทั้งหมดทั้งมวลของละครซีรีย์ฃิทคอม “วุ่นนักรักข้ามตึก” ในวันนี้จะมีมากน้อยแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับทางช่อง MCOT โมเดิร์นไนน์ทีวีวันนี้เวลา 16.00 น. ครับผม

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ