ละคร หลงเงาจันทร์ เตรียมฉายช่องเจ็ดสี 11มีนาคมนี้

หลงเงาจันทร์ — 6 มีนาคม 2019

ช่องเจ็ดสีพร้อมด้วย บริษัท เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เตรียมส่งละครรีเมคเรื่อง หลงเงาจันทร์ มาให้แฟนๆได้รับชมกันเร็วๆนี้ ที่ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น  ธันวา สุริยจักร, แซมมี่ เคาวเวลล์,พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์,พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์,ปุณยาพร พูลพิพัฒน์,ณัฐชนน ภูวนนท์,นุติ เขมะโยธิน,วัลวิภา โยคะกุล,สุเชาว์ พงษ์วิไล,ดวงใจ หทัยกาญจน์,กันตา ดานาว,อุ่นเรือน ราโชติ,สพล อัศวมั่นคง,ตฤณ เศรษฐโชค,ปิยะดา เพ็ญจินดา เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

ละคร หลงเงาจันทร์ เป็นเรื่องราวของพิมพ์ชนก ลูกนอกสมรส หลังจากแม่เสียชีวิตเธอจึงได้เข้ามาอยู่ร่วมชายคากับพ่อแท้ๆรวมไปถึงแม่เลี้ยง แม้ว่านิติ ผู้เป็นพ่อจะเอ็นดูเธอมากแต่ อารีย์แม่เลี้ยงและเขมจิรา ผู้เป็นลูกไม่ชอบพิมพ์ชนกมาก จึงมักจะกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งพิมพ์ชนกเรียนจบก็ได้เข้าไปทำงานในโรงพยาบาลเอกชน โดยมีหมออานนท์แอบชอบ และเธอยังได้พบกับ ธนาคิม  ทั้งสองต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่แล้วธนาคิมเข้าใจผิดว่าพิมพ์ชนก เป็นคนที่ทำให้ครอบครัวผู้มีพระคุณของเขาต้องเจอแต่เรื่องแย่ๆ จึงทำให้ธนาคิมต้องการแก้แค้นพิมพ์ชนกให้ถึงที่สุด

ติดตามชมความเข้มข้นของละคร หลงเงาจันทร์ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลาออกอากาศ        20:30 – 22:25 น. เริ่มฉายวันที่ 11 มีนาคม 2562 ทางช่องเจ็ดสีเท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ