“มาริโอ้ ประกบ ใหม่ – ดาวิกา “ พร้อมลงละคร “ บ่วงบรรจถรณ์”เวอร์ชั่น 2017

บ่วงบรรจถรณ์ — 12 ตุลาคม 2017

เรียกได้ว่ามีความปังอย่างมากเมื่อคู่จิ้นอย่าง หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และสาวใหม่ ดาวิกา มาประกบคู่กันอีกครั้งแต่คราวนี้ลงทางหน้าจอทีวี ในเรื่อง “ บ่วงบรรจถรณ์” ที่ถูกนำมารีเมคกันอีกครั้ง ผลงานจากผู้จัดมากฝีมืออย่าง  อรุโณชา ภาณุพันธ์ ในนามบริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร  ยังมีนักแสดงร่วมงานอีกมากไม่ว่าจะเป็น ปรมะ อิ่มอโนทัย  , ซาร่า เล็กจ์ ,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ,เจสัน ยัง ,ศิระ แพทย์รัตน์  ,ปานเลขา ว่านม่วง ,พนารัตน์ บุนนาค ,ดวงใจ หทัยกาญจน์ ,พิสมัย วิไลศักดิ์  ,ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์  ,สุรศักดิ์ ชัยอรรถ  ,ขวัญฤดี กลมกล่อม ,โกสินทร์ ราชกรม ,พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ,ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์  ,วรนันท์ จันทรัศมี ,วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ ,สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร  ,ภาสกร บุญวรเมธี  ,จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์  ,กฤศณัฐฐิกา จูไต๋ ,พฤษภา อุดมศิริกุล,กมลชนก ปานเครือ  เป็นต้น

ละคร “ บ่วงบรรจถรณ์” เป็นเรื่องราวของ แพรนวล หญิงสาวในยุคปัจจุบันที่สามารถทะลุมิติย้อนในยังสมัยก่อนได้ โดยมีเตียงอาธรรพ์โบราณของบิดาที่เป็นตัวนำพา ที่แห่งนั้นเอง ณ เชียงตุง เธอได้พบรักกับจายหลาวเปิง ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์  แต่รักครั้งนี้อุปสรรคยิ่งนักนอกจากผู้คนที่ไม่เห็นด้วยแล้ว ก็ยังเป็นเรื่องของมิติเวลาที่มาเกี่ยวข้อง

ติดตามชม “ บ่วงบรรจถรณ์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ