พร้อมฉายแล้ว! ละคร “น้ำเซาะทราย” ทางช่องเจ็ดสี ออกอากาศ 16 เมษายนนี้

น้ำเซาะทราย — 11 เมษายน 2017

ใกล้จะเข้าฉายกันเต็มทีแล้ว สำหรับละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ของค่าย ดาราวิดีโอ จำกัด ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สยาม สังวริบุตร มานั่งแท่นกำกับการแสดง  ซึ่งได้เหล่านักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม  ไม่ว่าจะเป็น “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ , “กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง  , “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี  ,  “เคลลี่” เคลลี่ ธนะพัฒน์  , “เจ” เจจินตัย แวนดิว  , “แพรว” เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค  ,  “บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์  , “กีต้าร์” ศิริพิชญ์ วิมลโนช  , “บิ๊ก” ศรุต วิจิตรานนท์  , “เตย” กัญญกร พินิจ  ,  “มีน” พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่  , “แพท” ภัทรี ชนะศักดิ์  , รุจิเรข พักตระเกษตริน  , โซเฟียลา  , พิมพากานต์ วงษ์ศรีแก้ว  , “ข้าวฟ่าง” วีรินทร์ นาคะวรังค์  , สิริยา นฤนาท  , โชคดี พักภู่  , สุดารัตน์ เดชากุล  , ชลมารค ธ.เชียงทอง  , ด.ช.กรพิพัฒน์ กฤษณะทรัพย์  , ด.ญ.จาร์ดีน่า แฟรงค์  , ด.ช.เซบาสเตียน รัตนกุล เป็นต้น

ละคร น้ำเซาะทราย เป็นเรื่องราวครอบครัวของ ภีมและวรรณรี ทั้งสองมีลูกด้วยกันสองคน ซึ่งวรรณีเป็นคนที่มีความเคร่งครัดและมีระเบียบวินัยอย่างมาก  และที่มากกว่าใครก็คือเธอเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่ยอมฟังคำเตือนของใคร แต่แล้วจุดเปลี่ยนของครอบครัวก็เริ่มมาถึง ทุกอย่างเริ่มสั่นคลอนเมื่อ พุดกรอง เริ่มเข้ามาทำให้ครอบครัวของเธอแตกแยก

ติดตามชมละคร น้ำเซาะทราย กันได้  ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 16 เมษายน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ