ผู้จัดเอ๊ะ มั่นใจ ! สุดแต่ใจจะไขว่คว้า เวอร์ชั่นนี้สนุกแน่นอน

ข่าวละคร — 27 พฤศจิกายน 2015

ไม่ว่าจะทำงานเบื้องหน้าก็โด่งดังเป็นพลุแตก หรือจะหันไปชิมลางเอาดีในงานเบื้องหลังก็รุ่งโรจน์ซะจริง สำหรับผู้จัดคนสวยอย่างสาวเอ๊ะ อิสริยา สายสนั่น ที่หันมาเป็นผู้จัดละครและแต่ละเรื่องนั้น ก็เรียกรอยยิ้มเพราะประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลาม มาในคราวนี้ผู้จัดคนเก่งก็ได้เตรียมเข็นละครรีเมคชื่อดัง สุดแต่ใจจะไขว่คว้า มาลงจอให้ผู้ชมได้ดูกัน

img_2862

สุดแต่ใจจะไขว่คว้า เป็นละครที่ไม่ว่าทำมากี่เวอร์ชั่นก็ดังตลอด ดังนั้นแล้วในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ผู้คนเลยจับตามองมากเป็นพิเศษว่าสาวเอ๊ะจะสามารถปั้นให้โด่งดังเหมือนในอดีตได้หรือไม่ ซึ่งเธอได้นำเอานักแสดงหน้าใสมาร่วมประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็น “เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” และ “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” มารับบทนำ ที่สาวเอ๊ะบอกว่าทุกคนมีความเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับแล้ว

2

สาวเอ๊ะ ได้เปิดใจว่า อยากให้ทุกคนเปิดใจรับชมกันก่อน เพราะเรื่องนี้โด่งดังมากในอดีตพอนำมารีเมคอีกครั้ง ก็จะได้รับการจับตามองมากพิเศษว่าจะดีหรือไม่ อย่างนักแสดงนำน้องขนมจีนและน้องเอี้ยง คนอาจจะมองว่าเป็นมือใหม่หัดเล่นบทดราม่า แต่พอได้เห็นความทุ่มเทและตั้งใจในการทำงานของน้องๆแล้ว ก็ทึ่งในความสามารถมาก ทุกคนเข้าถึงอารมณ์ในทุกๆฉากได้อย่างดีจากที่เคยหวั่นๆตอนนี้ก็มั่นใจค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอน

ติดตามชมละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/13.25/19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ