“นาย ณภัทร” หวนคู่”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ร่วมฟิตติ้งละคร “สร้อยสะบันงา”

สร้อยสะบันงา — 7 มกราคม 2020

โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง สำหรับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง  นาย ณภัทร หวนประกบคู่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานโดย  ค่าย Maker J ซึ่งทั้งคู่รวมไปถึงนักแสดงอีกมากมาย ได้ร่วมกันมาฟิตติ้งเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบอกว่าเคมีเข้ากันอย่างมากเลย เชื่อว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองอย่างมาก

สำหรับละคร “สร้อยสะบันงา” เป็นเรื่องราวของ  สร้อยสะบันงา สาวสวยที่เกิดในตระกูลขุนนางเก่า และเนื่องจากถูกปลูกฝังความหยิ่งทะนงและรักในศักดิ์ศรี จึงทำให้เธอกลายเป็นคนทะเยอทะยาน เธอได้รับโอกาสให้เรียนหนังสือจึงทำให้ได้รู้จักกับ ท่านชายไอยเรศ หนุ่มรูปงามผู้สูงศักดิ์ที่สร้อยสะบันงาปลาบปลื้มอย่างมาก เนื่องจากท่านชายเป็นที่หมายปองของหญิงสาวมากมาย จึงทำให้เธอต้องพบกับการแก่งแย่งและชิงดีชิงเด่นจากหญิงสาวแต่ละคนที่ชอบท่านชายเช่นเดียวกัน จนไม่อาจทราบได้ว่าใครกันแน่ที่เป็นมิตรหรือศัตรู ถึงแม้ผู้เป็นแม่จะพยายามเตือนว่าอย่าคาดหวังความสมบูรณ์แบบมากจนเกินไป เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรที่จะเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง แต่สร้อยสะบันงาไม่ฟังหลงคิดว่าท่านชายไอยเรศ คือเพชรเม็ดงาม แต่ความจริงกลับเป็นเพชรที่มีตำหนิ  เธอหักหลัง เทียน แซ่ลี้ หนุ่มจีนที่แม้จะดูซื่อๆแต่จริงใจและให้ความช่วยเหลือสร้อยสะบันงาอยู่เสมอมา กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายเมื่อ เทียน อาจหายไปจากชีวิตของเธอตลอดไป

ถือว่าเป็นละครที่น่าติดตามชมมาก รอชมความสนุกของละคร “สร้อยสะบันงา” กันได้ ซึ่งออกอากาศทางช่องสาม ในปี 2563 นี้อย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ