ซีรีส์ “เป็ด IDOL” ได้”พลอยชมพู”ประกบคู่กับ”มิว” เป็นครั้งแรก

เป็ด idol — 30 สิงหาคม 2016

ใครที่เป็นแฟนคลับของเน็ตไอดอลหน้าหวานอย่าง “พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล” รวมถึงหนุ่ม “มิว MBO” หรือ ชิษณุชา ตันติเมธ ก็เตรียมกรี๊ดกันได้เลยเพราะทั้งคู่ได้มาประกบคู่กันร่วมงานเป็นครั้งแรกในเรื่อง เป็ด IDOL” ซีรีส์วัยรุ่นเรื่องแรกแนว DRAMA & BLACK COMEDAY ของค่าย MBO ที่ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO ซึ่งนี่เป็นซีรีย์ที่แต่มามาจากเค้าโครงเรื่องจริงของนักเรียนวัยมัธยมยุคปัจจุบันนี้ ที่หลงโซเชี่ยลจนหน้ามืดตามัวจนทำให้มิตรภาพที่เคยมี กลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เลวร้ายลงในทุกๆวัน

559000008932501

ทั้งนี้สาวพลอยชมพูก็ได้เผยว่า  ในซีรีย์เรื่องนี้พลอยได้รับบทเป็น “แสงแดด”ค่ะ เด็กนักเรียนชั้นม.5 ที่เป็นคนเงียบๆไม่ได้โดดเด่นอะไรเลยแต่รักความยุติธรรม และไม่ชอบเห็นใครรังแกเลยเปิดเพจ #เป็ดIDOL เพื่อแก้แค้นพวกเน็ตไอดอลตัวแสบในโรงเรียนที่ชอบดูถูกคนที่ด้อยกว่า  นี่เป็นตัวละครที่ท้าทายมากเลยค่ะสำหรับพลอย ทั้งวัยและความคิดการกระทำหลายอย่าง เรื่องนี้จะค่อนข้างมีซีนดราม่ามากกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามีความเข้มข้นมาก ไม่เพียงแค่ความสนุกที่น่าติดตามชมเท่านั้นแต่ยังได้แง่คิดหลายอย่างเลยค่ะ สำหรับการร่วมงานกับมิว ก็รู้สึกดีใจค่ะ เป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกันอยากจะฝากให้แฟนๆติดตามชมผลงานกันด้วยนะคะ

ติดตามเรื่องจริงจากโลกออนไลน์กับซีรี่ส์ “#เป็ดidol” ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ MBO ได้สนุกกัน เริ่มออนแอร์ครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. นี้ เวลา 17.15-18.15 น. ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ