ช่อง 28 ส่งละครเรื่อง” เวียงร้อยดาว” ลงจอให้ชมกันอีกครั้ง

เวียงร้อยดาว — 9 ธันวาคม 2017

ทางช่อง 28 ได้ส่งละครแนวสืบสวนฆาตกรรมและสยองขวัญเรื่อง เวียงร้อยดาว มาให้ได้ชมกัน งานนี้บอกได้เลยว่ามีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง ธัญญา วชิรบรรจงและพงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ได้นักแสดงนำอย่าง กฤษดา พรเวโรจน์, ณัฐพร เตมีรักษณ์ มาประกบคู่กัน ตามด้วย มนัสนันท์ เลิศพันธ์วงศ์สกุล ,โฟกัส จิระกุล,ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ,เมธัส ปรีรัตนวารี,จรณ โสรัตน์  ,สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ,พิมพรรณ ชลายต์คุปต์  ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ ,วิรากานต์ เสณีตันติกุล ,ภัทรากร ตั้งศุภกุล ,สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ,เตชิน ปิ่นราตรี ,พลรักษ์ รอดรักษา,ศุกล ศศิจุลกะ ,วันทิพย์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ,พิศาล อัครเศรณี  และอีกมากมาย

เวียงร้อยดาว เป็นเรื่องราวของคนทั้งสองตระกูลกับอดีตที่เลวร้ายจนก่อให้เกิดความร้าวฉาน  เหตุเพราะพ่อของร้อยดาว มีภรรยาด้วยกันถึงสี่คน เมื่อร้อยดาวเดินทางกลับไทยจึงมักจะถูกรังเกียจจากภรรยาคนอื่นๆของพ่ออยู่เสมอ เมื่อบิดาจากไปก็มีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของสมบัติและความลึกลับอย่างหนึ่ง ตั้งแต่ ม.จ.วิรุฬได้เสียชีวิตลงทำให้เกิดความสงสัยว่า เวียงแก้ว ซึ่งเป็นหญิงสาวอีกหนึ่งตระกูลเป็นคนฆ่า นับแต่นั้นมาจึงทำให้เกิดความบาดหมางต่อสองตระกูลนี้

 

ติดตามชมความเข้มข้นและสนุกกันได้ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.10-20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ช่อง 28




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ