ช่องสาม SD 28 ส่งละคร “เรือนร้อยเล่ห์” ลงจอ 17 เมษายนนี้

เรือนร้อยเล่ห์ — 15 เมษายน 2017

แฟนละครช่องสาม SD 28 ฟินกันอย่างต่อเนื่อง เพราะมีละครเรื่องใหม่สุดเข้มข้นมาให้เราได้ชมกันอีกนั่นก็คือ เรือนร้อยเล่ห์ แนวพีเรียดสยองขวัญและไสยศาสตร์ จากค่ายหก สี่ เอี่ยว จำกัด กำกับผลงานการแสดงโดย กษาปส์ สัมมาบัตท์ ที่มีเหล่านักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น เกียรติกมล ล่าทา ,ปรียากานต์ ใจกันทะ  ,ฉัตรฑริกา สิทธิพรม  ,พรรษชล สุปรีย์  ,สมมาตร ไพรหิรัญ  , ปาริฉัตร ไพรหิรัญ  ,อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  ,สุปราณี เจริญผล  ,นึกคิด บุญทอง  ,ไปรมา รัชตะ  ,ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ  ,กษาปณ์ จำปาดิบ  ,ปัทมา ปานทอง  ,นุศรา ประวันณา  ,นฤมล พงษ์สุภาพ  ,ธรัญญ่า มโนลีหกุล  , อรรถกฤษณ์  ,นาตยา จันทร์รุ่ง เป็นต้น

สำหรับละครเรื่อง เรือนร้อยเล่ห์ เป็นเรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับความอาฆาตและสยองขวัญ  คุณอุ่น เป็นสาวงามผู้เพียบพร้อมไปด้วยกิริยามารยาทอันดีงาม และฐานะทางสังคม ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกับหลวงราชบดี ข้าราชการหนุ่มอนาคตไกลที่ชายหนุ่มได้สัญญาเป็นอย่างดีว่า จะรักเพียงแค่คุณอุ่นผู้เดียวตลอดไป แต่ทว่าด้วยความหล่อเหลาและอนาคตไกลของ หลวงราชบดี เป็นที่สนใจของแม่นวล ทาสที่อยู่ในเรือนเป็นอย่างมาก แม่นวลมีจิตใจที่ใฝ่สูงและมีความทะเยอทะยาน โดยไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี  ต้องการที่จะแย่งหลวงราชบดีให้มาเป็นของตนเพียงผู้เดียวเท่านั้น แต่หลวงราชบดีก็ไม่ได้สนใจแม่นวล จึงทำให้แม่นวลคิดใช้แผนสกปรกด้วยการใช้คาถามนต์ดำ เพื่อให้คุณหลวงหลงเสน่ห์ตนเพียงผู้เดียว แต่สิ่งที่ตามมาก็คือวิญญาณอันเคียดแค้นและจะตามจ้อง้างจองผลาญอย่างไม่ลดละ

ติดตามชมละคร เรือนร้อยเล่ห์ กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 3 SD เริ่มตอนแรกวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ