ช่องสามส่ง อั้ม-ชิ้ปปี้ ประชันความดราม่าในละคร “ แรงตะวัน”

แรงตะวัน — 13 มิถุนายน 2016

ใกล้ถึงเวลาลงจอเต็มทีสำหรับละครสุดดราม่าแฝงไปด้วยความโรแมนติก นั่นก็คือเรื่อง แรงตะวัน ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่นางเอกป้ายแดงหน้าใสอย่าง สาวชิปปี้ ศิรินทร์ ตามด้วยสาวร่างเล็ก สาวออม สุชาร์, พีช พชร, เดี่ยว สุริยนต์, พิตต้า ณ พัทลุง, เบสท์ ชนิดาภา และอีกมากมาย ซึ่งนี่เป็นผลงานคุณภาพจากบทประพันธ์ของเบญจามินทร์ ได้บทโทรทัศน์โดยศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส กำกับการแสดงโดยนาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร และตบท้ายด้วยผลงานการผลิตโดย บริษัท เลิฟ ดราม่า จำกัน ของ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

tawan30

สำหรับละครเรื่อง แรงตะวัน เป็นเรื่องราวของสาวสวยดีกรีนักเรียนนอกต้องละทิ้งงานแฟชั่นที่ตนเองรัก แล้วกลับมาเมืองไทยเพื่อสะสางปัญหาของ นพสิทธิ์ พี่ชายตนเองที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าสุรีย์ ภรรยาของเขา แต่ทานตะวันไม่ปักใจเชื่อจากคำของตำรวจ เพราะเธอรู้นิสัยของพี่ชายที่รักครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งสุรีย์เป็นพี่สาวของสุริเยนทร์ หรือ นายภู ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นายภู แค้นใจทั้งโกรธเกลียดนพสิทธิ์และทานตะวันเป็นอย่างมาก เพราะเขาต้องสูญเสียพี่สาวอันเป็นที่รักไป ด้วยเหตุนี้ทั้งทานตะวันและนายภูจึงมักไม่ชอบหน้ากันและมีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทานตะวันต้องการที่จะหาความจริงและพิสูจน์ว่าพี่ชายของเธอไม่ได้ทำเช่นนั้น ในขณะที่นายภูก็ต้องการที่จะต้อนให้นพสิทธิ์จนมุมและสารภาพผิดมาให้ได้

ติดตามชมความเข้มข้มกันได้ใน ละคร แรงตะวัน ทุกวันพุธวันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.50 . ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ทีวีดิจิตอลช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ