ช่องสามจัดให้… นำละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” เริ่มลงจอ 10 มีนาคมนี้

เด็ดปีกนางฟ้า — 5 มีนาคม 2018

ใกล้ถึงเวลาออกอากาศเต็มทีแล้ว สำหรับละครแนวคอมเมดี้โรแมนติกเรื่อง “เด็ดปีกนางฟ้า”  ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง  ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด  กับการนำเหล่านักแสดงมาร่วมถ่ายทอดผลงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น สนต์-ยุกต์ , แพท แพทริเซีย, มิ้น-นวินดา, คลาร่า-ฉันชนก, นิ้ง-ศรัณยา, ณมน-พัชรวลัย, ณัฐ-ศุภณัฐ, แพง-ภิชาภัช, โก-โกสินทร์ เป็นต้น

สำหรับละคร เด็ดปีกนางฟ้า” เป็นเรื่องราวของ คะนึงนาง ลูกเลี้ยงของนักธุรกิจที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้วดันต้องสะดุดเมื่อธุรกิจของพ่อเลี้ยงมีปัญหาจนถูกฟ้องล้มละลาย ด้วยเหตุนี้แล้วจึงทำให้คะนึงนางต้องกลายเป็นสาวเดินดินในทันที  แม่ของเธอจึงยุให้แต่งงานกับผู้ชายรวยๆเพื่อกอบกู้ธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป้าหมายของคะนึงนางก็คือ ปฐพี หนุ่มหล่อ รวย สุดฮอต ที่สาวๆต่างหมายปองกันอย่างมาก แม้ว่าคะนึงนางจะมีคู่แข่งเยอะแต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ อีกทั้งมีภารกิจอีกด้วยว่า จะต้องคว้าหนุ่มคนนี้มาแต่งงานให้ได้ภายในหกเดือน  ซึ่งมีช่วงเวลาที่คะนึงนางท้อแท้จึงไปปรับทุกข์กับ นายดิน พ่อค้าน้ำเต้าหู้สุดหล่อ ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นปฐพีปลอมตัวมา ซึ่งเขาต้องพยายามทำให้แนบเนียน เพื่อไม่ให้คะนึงนางจับได้ เหตุผลที่ทำอย่างนี้คือเขาต้องการพิสูจน์ว่าเนื้อแท้ของคะนึงนางเป็นคนอย่างไร

ติดตามชม เด็ดปีกนางฟ้า” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 – 23.00 น.และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่องสาม เริ่ม  10 มีนาคม 2561 นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ