ชวนดูละคร เจ้านาง การันตีได้เลยว่าสนุกแน่นอน โดยเฉพาะบทบาทของ ละอองคำ

ข่าวละคร — 5 กรกฎาคม 2015

เป็นอีกหนึ่งละครที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่อง เจ้านาง ที่ทางค่ายกันตนาภูมิใจนำเสนอและเสริ์ฟมาให้คุณได้ชมทางหน้าจอช่องเจ็ด ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ฤกษ์ดีจะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว การันตีได้เลยว่าหากเป็นละครของค่ายกันตนา ความสนุกครบรสจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

558000007789303 558000007789304

นอกจากละคร เจ้านาง จะเป็นละครแนวสยองขวัญแล้ว ยังมีทัพนักแสดงมาประชันฝีมือแนวดราม่ากันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนพัฒน์” มาประกบคู่กับ “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ตามด้วย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, กระติ๊บ- ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ฝน-ณธิดา ภัทรชายไชย, นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ , กีฟ- อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ , ทนงศักดิ์ ศุภการ, อ้วน- มณีนุช เสมรสุต, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, แอ๋ว-อำภา ภูษิต ฯลฯ

ละครเจ้านาง เป็นเรื่องราวของความเฮี้ยนของผีบ้านผีเรือนในบ้านเก่าแก่สมัยก่อน ที่มีมาจนถึงยุคปัจจุบัน ซึ่งได้มีผู้ซื้อบ้านหลังนี้และเข้ามาอยู่ นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องความแค้นในอดีตที่สั่งสมมา และบัดนี้ถึงเวลาเอาคืนแล้ว ! ซึ่งผีจะต้องคอยออกล่าตระเวนหาเหยื่อเพื่อมาสังเวยผีเจ้า

แค่ได้ฟังเรื่องย่อน้ำจิ้มๆแบบนี้ รับรองได้เลยว่าความน่ากลัวนั้นจัดเต็มแน่นอน สามารถติดตามชมละครเรื่อง “เจ้านาง” ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ