ดูเล็บครุฑ (ตอนที่ 6 EP.6) 16 พฤษภาคม 2561 ย้อนหลัง

เล็บครุฑ — 17 พฤษภาคม 2018

ละครแอคชั่นสุดมันมากมายที่สุดในตอนนี้อย่าง “เล็บครุฑ” ประจำค่ำคืนวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 6 แล้วนะครับโดยเนื้อหาของละคร “เล็บครุฑ” ในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เม้งโดยยิงส่วนชีพ ชูชัย (นำแสดงโดยซี ศิวัฒน์) เองก็บิดมอเตอร์ไซค์เข้าไปรับเม้งแล้วพาเขาฝ่าวงล้อมหลบหนี ในขณะที่ทีมกริชเองก็เข้าโอบล้อม ทำให้ชีคอฟแค้นใจชีพมากจึงได้ชิงมอเตอร์ไซค์มาได้ขี่ตาม กริชเองเล็งปืนเพื่อหวังที่จะยิงมอเตอร์ไซค์คันของชีพ แต่ชีพเองกลับไม่หลบและพอเข้ามาใกล้และได้เห็นกริชลั่นไกชีพจึงได้หักหลบอย่างรวดเร็วทำให้กระสุนพุ่งไปโดนชีคอฟที่กำลังขี่รถตามมาล้มลง ชีคอฟจึงถูกจับได้
ชีพได้ขี่รถพาเม้งเข้ามาหลบในตึกร้าง โดยไม่รู้ว่ากำลังมีสายตาจับจ้องอยู่ ชีพถอดหมวกกันน็อกออก เม้งเองเริ่มมีท่าทีอ่อนแรงเพราะเสียเลือดมาก ชีพเองแนะนำตัวต่อเม้งเลยทำให้เม้งรู้ทันทีว่าเขาเป็นคนที่นายท่านสั่งให้หานกอินทรี แต่ก็ประหลาดใจที่เขาตามเจอได้อย่างไร
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรเป็นเช่นไรสนุกสนานมากมายแค่ไหนขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันครับกับละคร “เล็บครุฑ” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 และช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เล็บครุฑ ช่วงที่ 1


เล็บครุฑ ช่วงที่ 2


เล็บครุฑ ช่วงที่ 3


เล็บครุฑ ช่วงที่ 4


เล็บครุฑ ช่วงที่ 5


เล็บครุฑ ช่วงที่ 6


เล็บครุฑ ช่วงที่ 7


เล็บครุฑ ช่วงที่ 8





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ