ดูนายฮ้อยทมิฬ (ตอนที่ 11) 6 พฤศจิกายน 2560 ย้อนหลัง

นายฮ้อยทมิฬ — 7 พฤศจิกายน 2017

ละครแอคชั่นสุดมันอย่าง “นายฮ้อยทมิฬ” ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 11 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เสือคำแสน (นำแสดงโดยอู๋ นวพล) อยากลองวิชาหยุดลูกปืนที่เพิ่งฝึกมาจึงได้ไปยืนที่ริมหน้าผาและให้เฒ่าโสม (นำแสดงโดยวิทย์ ภูธฤทธิ์) ใช้ปืนยิงเขา เฒ่าโสมยิงปืนใส่เสือคำแสนจนได้รับบาดเจ็บและผลักตกหน้าผาไป แล้วเฒ่าโสมก็มาแต่งเรื่องว่าเกิดความผิดพลาดทำให้เสือคำแสนตาย
ด้านแสงโสม (นำแสดงโดยชิงชิง คริษฐา) จันแดง (นำแสดงโดยนินิว กัญญารัตน์) และ คำแก้ว (นำแสดงโดยปุ๊กลุก ฝนทิพย์) เจอเข้ากับโจรป่า ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับที่ปลอมตัวเป็นชายบ้า (นำแสดงโดยเดี่ยว เสกสรร) ชายบ้าพาตัวคำแก้วที่สลบไป นายฮ้อยเคน (นำแสดงโยไมค์ ภัทรเดช)ตามหาคำแก้วจนเจอ คำแก้วเล่าให้นายฮ้อยเคนฟังถึงเรื่องสมบัติของเฒ่าโสม และเรื่องที่แสงโสมนัดไปเจอกับเฒ่าโสม นายฮ้อยเคนและคำแก้วรีบเดินทางไปช่วยแสงโสมและจันแดง ตามทางที่ชายบ้าเป็นคนบอก ชายบ้าสะใจที่นายฮ้อยเคนเดินทางมาติดกับ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “นายฮ้อยทมิฬ” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 และช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 1


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 2


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 3


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 4


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 5


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 6


นายฮ้อยทมิฬ ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ