ดูเล่ห์ลับสลับร่าง (ตอนที่ 1 ตอนแรก) 31 กรกฎาคม 2560 ย้อนหลัง

เล่ห์ลับสลับร่าง — 31 กรกฎาคม 2017

ละคร “อาคม” ก็จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 นี้มีละครเรื่องใหม่มาให้ได้รับชมกันครับซึ่งก็คือละครเรื่อง “เล่ห์รักสลับร่าง”
สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาของละคร “เล่ห์รักสลับร่าง” ในตอนแรกนี้นั้นเริ่มต้นเรื่องราวที่หมวดรามิล ทุ่งพระเพลิง (นำแสดงโดยณเดชน์ คูกิมิยะ) พร้อมด้วยคู่หูคือหมวดอาคม (นำแสดงโดยต่อ ธนภพ) ได้นำทีมไปบุกเข้าจับแก๊งค้า ยาเสพติดรายใหญ่กลางกรุง โดยการบุกจับในครั้งนี้มีสีตลา (นำแสดงโดยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) นักข่าวตัวแสบแอบตามเข้าไปทำข่าวด้วยก่อนจะถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน จนรามิลเองต้องออกหน้าช่วยเอาไว้ ก่อนที่จะพาสีตลาโรยตัวลงมาจากตึกสูงได้ อย่างปลอดภัย จนเป็นข่าวโด่งดังถึงวีรกรรมสุดเท่ห์สมฉายา “ผู้หมวดมือเหล็ก” ของรามิล
ในขณะเดียว กันดาราสาวตัวแม่อย่าง เภตรา ภาวดี (นำแสดงโดยญาญ่า อุรัสยา) ก็กำลังเดินพรมแดงเพื่อรับรางวัลนักแสดงนำหญิง อยู่ที่ฮ่องกง และ ในฐานะ “ไข่มุกแห่งเอเชีย”
เรื่องราวที่เกิดขึ้นของละครในตอนแรกนี้นั้นจะสนุกสนานแค่ไหน อย่างไร เพียงใด ขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เล่ห์รักสลับร่าง” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 1


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 2


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 3


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 4


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 5


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 6


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 7


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 8


เล่ห์ลับสลับร่าง ช่วงที่ 9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ