GMM25 เตรียมส่งซีรีย์สุดแซ่บ “Bangkok รัก Stories” ตอน Please ลงจอ 15 ก.ค.นี้

BangkokรักStories — 8 กรกฎาคม 2017

ทางช่อง GMM25 เตรียมส่งซีรีย์สุดแซ่บลงให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอีกอีกแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของ “Bangkok รัก Stories” ตอน Please ที่ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ,  ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์  ,  ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ , วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ , เมโกะ -ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย  , คชา -นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ,   เท็น- ทศทิศ ด่านขุนทด  , ณัฐ เทหัสดินณอยุธยา,  เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ เป็นต้น ซึ่งกำกับการแสดงโดย หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

สำหรับซีรีย์เรื่อง “Bangkok รัก Stories” ตอน Please เป็นเรื่องราวความรักของสามสาวที่ซี้กันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ไม่ว่าจะเป็น เอด้า สาวสวยสุดไฮโซที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก แต่ดันไปปิ๊งเกย์หนุ่มสุดหล่อซึ่งเป็นถึงเจ้าของโฮสเทลและมีแฟนเก่าอย่าง กริช ที่พร้อมจะมาหวนคืน , เพียงฟ้า อาจารย์สาวสวยยังซิง อ่อนหัดเรื่องรัก จนเผลอมีใจให้กับดร.ภัควัฒน์ ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ในขณะที่ ควิก ลูกศิษย์สุดหล่อพยายามตามจีบเพียงฟ้า , เคท สาวสวยที่มีความแซ่บ ดันมีความสัมพันธ์เกินเลยกับเศรษฐีรุ่งพ่อ ที่เป็นพ่อเพื่อนอย่าง วิรวิทย์  ตามด้วย เบน หนุ่มสุดติสท์ที่ขอเป็นกิ๊กแต่ไม่ใช่แฟน

เรียกได้ว่าความรักของสามสาวเพื่อนซี้ มันช่างซับซ้อนกันจริงเลย แล้วพวกเธอจะเจอกับบทสรุปอย่างไร ต้องรอชมใน  “Bangkok รัก Stories” ตอน Please ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2560 นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ เวลา 19.00 น. ทาง LINE TV




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ