ดูนางอาย (ตอนที่ 14) 3 ธันวาคม 2559 ย้อนหลัง

นางอาย — 3 ธันวาคม 2016

ละครนางอายประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 14 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่กัมพลกลับมายังกรุงเทพฯ โดยมาเที่ยวบินเดียวกันกับธนาธิป (นำแสดงโดยเกรท วรินทร) โดยทั้งคู่นั่งรถมาคันเดียวกัน เมื่อมาถึงธนาธิปโทรบอกจะเข้าไปหานาง (นำแสดงโดยฐิสา วริษฐิสา) ที่บ้าน แต่นางเองไม่สะดวกจึงได้ไปหาพระเอกที่คอนโดทำให้ธนาธิปดีใจมากที่ได้เจอนางแต่แล้วอารมณ์เขาก็เปลี่ยนไปทันทีเมื่อรู้ว่านางถูกคลุมถุงชนให้หมั้นกับทัศนัยแล้วทำให้เขาได้ปลอบใจนางพร้อมกับถามว่าทำไมถึงไม่บอกพ่อแม่ว่าเรารักกัน นางเองได้แต่ก้มหน้าเขิน
ด้านกัมพลเมื่อมาถึงบ้านยังไม่รู้เรื่องพี่ชายหมั้นกับหญิงที่ตัวเองชอบ เขาชวนสายสุดาออกไปนั่งกินขนมและเมื่อรู้เรื่องจากสายสุดา กัมพลเองก็ตรงดิ่งไปยังคลีนิกของทัศนัยและชกพี่ชายทันทีหาว่าพี่กับพ่อหลอกตน ธนาธิปเองจึงรีบเข้ามาหา ฝ่ายปูเป้ก็รีบเข้ามาดูแลทัศนัย กัมพลมาหานางที่บ้าน นางบอกตรงๆว่าไม่ได้รักกัมพล และขอโทษตัวเองรักกับธนาธิป
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ในละคร “นางอาย” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

นางอาย ช่วงที่ 1


นางอาย ช่วงที่ 2


นางอาย ช่วงที่ 3


นางอาย ช่วงที่ 4


นางอาย ช่วงที่ 5


นางอาย ช่วงที่ 6


นางอาย ช่วงที่ 7


นางอาย ช่วงที่ 8


นางอาย ช่วงที่ 9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ