ดูวุ่นนักรักข้ามตึก (ตอนที่ 13) วันที่ 25 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครซีรีย์ซิทคอมอารมณีอย่างวุ่นนักรักข้ามตึกประจำช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 13 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นบอกเลยครับว่าสนุกสนานจนแทบจะไม่อยากลุกไปไหน
สำหรับไฮไลท์ของละครวุ่นนักรักข้ามตึกในวันนี้นั้นต้องยกให้เป็นตอนของสาวน้อยสัญชาติเกาหลีอย่างยุนอากันเต็มๆ เลยครับเพราะเนื่องจากว่ายุนอาที่เคยอาศัยอยู่ที่คอนโดสุดหรูของฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) ดันเกิดน้อยอกน้อยใจอะไรฝ้ายขึ้นมาไม่รู้จนถึงขนาดที่ว่าจะย้ายจากคอนโดหรูมาอยู่ที่แฟลตของก้าวหน้า (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) แทน ทำเอาก้าวหน้าของเราคึกคักขึ้นมาทันทีถึงขนาดที่ว่ายอมเปลี่ยนสภาพห้องของแฟลตที่โกโรโกโส เนรมิตปรับปรุงใหม่ให้กลายมาเป็นห้องพักสุดหรูเพื่อต้อนรับการเข้าไปอยู่ของยุนอาโดยตรง
แต่แล้วเกมพลิอกครับเพราะหลังจากที่ยุนอาปรับความเข้าใจกับฝ้ายได้ในที่สุดทำให้ยุนอายกเลิกการย้ายไปอยู่ที่แฟลตตามกำหนดเดิมทำเอาก้าวหน้าถึงกับเหวอเพราเขานั้นปรับปรุงห้องต่างๆ นานา ไปแล้วแถมยังใช้เงินไม่น้อยเสียด้วย งานนี้ก้าวหน้าของเราจะทำอย่างไรและแก้ปัญหาพาะหน้าได้อย่างไรต้องมาติดตามรับชมกันครับกับละครสุดฮาอย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ทางช่อง โมเดิร์ไนน์ทีวีครับผม

ดูวุ่นนักรักข้ามตึก ย้อนหลัง

วุ่นนัก รักข้ามตึก





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ