“สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ลงจอเร็วๆนี้ทางช่อง GMM25


เอาใจคนดูอย่างต่อเนื่อง โดยทางผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัลทีวี พร้อมด้วยเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ได้ส่ง “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ลงจอซึ่งมีภาคต่อมาถึงสามตอนด้วยกัน ที่จะทำให้คนดูสนุกและคอยลุ้นไปกับเรื่องราวและบทสรุปความรักของพวกเขา การันตีได้เลยว่าความสนุก เข้มข้น และความแซ่บนั้นจะทำให้คุณละสายตาจากหน้าจอไม่ได้เลยเชียว ซึ่งจะมีเรื่องราวถึงสามรสสามตอนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

559000007333701

ตอน “ลงเอย”  นำแสดงโดย อย่าง ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา, ท๊อป – เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์จากผลงานของผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของชะนีปากดีและเก้งสุดมั่น ที่จะมาเชือดเฉือนคารมในการแย่งผู้ชายที่ตนรักอีกครั้งนึง

ตอน “ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง” นำแสดงโดย บี้-ธรรศภาคย์ ชี, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์, เพื่อน-วีรกานต์ ภูวภิรมย์ขวัญ จากผลงานกำกับของมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ว่าด้วยเรื่องราวของความรักที่จะเป็นบทพิสูจน์ให้ได้รู้ว่า คุ้มค่าต่อการได้มาครอบครองหรือไม่

ตอน “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก”  นำแสดงโดย โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล    ตามด้วยสาวจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย จากฝีมือของผู้กำกับ กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างชายและชาย จนกระทั่งฝ่ายนึงผันแปรไปมีแฟนเป็นผู้หญิง การันตีได้เลยว่าความดราม่านี้จะทำให้ต่อมน้ำตาคนดูแตกอย่างแน่นอน

ติดตามชมกันได้กับ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued”ทั้ง 3 ตอน เริ่มเดือนสิงหาคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง GMM25 เวลาสองทุ่ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ