ดูลายหงส์ EP. 10) วันที่ 7 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง

ลายหงส์ — 8 มิถุนายน 2016

ละครลายหงส์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 10 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานเป็นที่สุดครับเพราะหลังจากที่ทศเทพ (นำแสดงโดยโทนี่ รากแก่น) แต่งงานกับหนึ่งหรัด (นำแสดงโดยรถเมล์ คะนึงนิจ) เป็นที่เรียบร้อยแล้วเขาเองก็รู้ซึ้งถึงพฤติกรรมของหนึ่งหรัดที่วันๆ รักแต่สบายไม่เคยคิดที่จะทำการทำงานอะไร ใช้เงินผลาญเงินเล่นตามประสาลุกผู้ดีมีเงินรวมไปถึงยังออกงานเลี้ยง งานสังคมบ่อยๆ ทำให้ทศเทพเริ่มอิดหนาระอาใจและทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ
แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มีชายอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในชีวิตของหนึ่งหรัดซึ่งชายผู้นั้นก็คือนักธุรกิจหนุ่มแรงผู้มีแต่ความมั่นใจในตัวเองอย่างพารา (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) โดยพารานั้นพบกับหนึ่งหรัดในงานสังคมงานหนึ่งและเมื่อเขาเห็นเธอเขาเองก็แอบพึงใจในเรื่องของรูปร่างหน้าตาของหนึ่งหรัดจึงคิดที่จะจีบหนึ่งหรัดและนั่นก็ทำให้วันชาติ (นำแสดงโดยเต๋า สมชาย เข็มกลัด) ที่หวังจะคั่วหนึ่งหรัดมาก่อนหน้านี้รู้สึกไม่พอใจเป็นอันมากที่ตนเองต้องมีคู่แข่งเพิ่มขึ้นอีกคนหนึ่ง
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “ลายหงส์” คืนนี้ทางช่อง GMM 25 ครับผม

ดูลายหงส์ ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ