ดูแหวนทองเหลือง (ตอนที่ 28 ตอนจบ อวสาน) วันที่ 21 เมษายน 2558 ย้อนหลัง

แหวนทองเหลือง — 21 เมษายน 2015

​ละครแหวนทองเหลืองประจำวันอังคารที่ 21 เมษายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 28 โดยเนื้อหาในตอนนี้กล่าวถึง 17 ปีต่อมาหลังจากที่จบสิ้นสงครามมหาเอเชียบูรพาซึ่งในเวลานี้ดวงใจ (นำแสดงโดยพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช) เองนั้นก็ร่ำรวยมีธุรกิจเป็นของตนเองและมีบ้านหลังใหญ่หลังโตในขณะที่นาตยาหรือลูกหนูของเธอนั้นกำลังร่ำลาหมอเมตตา (นำแสดงโดยอู ภาณุ สุวรรณโณ) เพื่อมาทำงานที่กรุงเทพ

​กล่าวฝ่ายถึงร้อยเอกกฤษดา เมื่อเขากลับมาจากเชียงใหม่เมื่อ 17 ปีที่แล้วระหว่างเดินทางกลับมายังกรุงเทพเขาเองก็โดนตำรวจจับในข้อหากบฏและติดคุกเป็นระยะเวลายาวนานถึง 17 ปีด้วยกันและเมื่อเขาได้ออกมาจากคุกสิ่งแรกที่เขาทำก็คือรีบไปยังบ้านของเขาทันทีซึ่งตอนนี้ดูราวกับเป็นบ้านร้างไม่มีใครอาศัยอยู่แถมบ้านหลังนี้ยังติดจำนองธนาคารจนกระทั่งประกาศขายทอดตลาดแล้ว กฤษดาเองพยายามที่จะหาทางเอาบ้านหลังนี้คืนแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเนื่องจากว่าเขานั้นไม่มีอะไรเหลือติดตัวเลยจะมีแต่เพียงแหวนทองเหลืองที่ไม่มีค่าอะไรติดนิ้วอยู่เท่านั้นเอง

​แต่แล้วพนมเพื่อนองกฤษดาเองก็บอกว่ายังพอมีหนทางช่วยเหลือด้วยการต้องทำให้กฤษดาเข้าในวงสังคมให้ได้โดยไวเพื่อที่ฐานะของเขาจะกลับมาเป็นดังเดิมด้วยการไปออกงานของเจ้าของวัสดุก่อสร้างตามคำเชิญแต่ทุกคนรู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะเวลานี้ไม่มีใครมีเงิน พนมจึงตัดสินใจทุบฝาบ้านเพื่อเอาทรัพย์สมบัติที่เขาซ่อนเอาไว้ออกมาท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน

ดูแหวนทองเหลือง ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ