ดูมาลีเริงระบำ (ตอนที่ 15 ตอนจบ) วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง

มาลีเริงระบำ — 20 พฤศจิกายน 2014

ละครมาลีเริงระบำในค่ำคืนนี้นำเสนอเป็นตอนอวสานหลังจากที่หนูมาลี (นำแสดงโดยแพทริเซีย กู๊ด) ได้ขึ้นประกวดร้องเพลงรอบสุดท้ายและพ่ายแพ้ต่อเบล (นำแสดงโดยเบสท์ ชนิดาภา) ที่โกงจนสามารถเอาชนะได้ไป แต่ด้วยความใสซื่อและความกตัญญูของหนูมาลีทำให้เธอเองกลายเป็นผู้แพ้ที่มีงานอีเว้นต์ต่างๆ มากกว่าเบลอีกทั้งยังทำให้ร้านของโรส (นำแสดงโดยโอ๊ต วรวุฒิ) กลับมาขายดีมากกว่าแต่ก่อนอีกด้วยส่วนทองทา (นำแสดงโดยสน ยุกต์) เองนั้นก็ตัดสินใจร้องเพลงขอหนูมาลีแต่งงานท่ามกลางความชื่นมื่นของทุกฝ่าย
ส่วนโรสเองนั้นก็ตัดสินใจทำพินัยกรรมยกร้านให้กับหนุมาลีเพื่อที่ว่าหากเขาเป็นอะไรไปจะได้มีคนสานงานต่อฝ่ายทองทาเองในที่สุดก็ได้เป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ แทนเมืองแมน (นำแสดงโดยเล็ก ไอศูรย์) ที่ถูกยิงจนขาพิการ

ด้านโยทะกา (นำแสดงโดยธัญญาเรศ) เองนั้นในที่สุดก็ชนะคดีพร้อมทั้งได้เป็นผู้ช่วยของทองทาในที่สุดและหลังจากนั้นไม่นานโรสเองก็จากโลกนี้ไปอย่างสงบภายใต้อ้อมกอดของหนูมาลีทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจมากโดยเฉพาะหนูมาลีที่แม้ว่าจะยอมรับเขาได้แต่มันก็สายเกินไปซึ่งหากเธอย้อนเวลากลับไปได้เธอเลือกที่จะทำดีกับโรสมากกว่านี้แต่ชีวิตนับจากนี้ไปเธอเองยังคงต้องก้าวไปข้างหน้าเพื่อดูแลร้านที่โรสปั้นมาและฝากฝังให้เธอดูแลสืบต่อไปโดยมีทองทาคอยช่วยเหลืออยู่ใกล้ๆ ตลอดไป

ดูมาลีเริงระบำ ย้อนหลัง

ต้องลง Flash Player และเปิด Javascript



สำรอง





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ