แม่เบี้ย 2021 เริ่ม 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD

แม่เบี้ย — 21 กรกฎาคม 2021

ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับละครภาคค่ำที่จะมาแทนละคร “คทาสิงห์” ที่ใกล้จะจบลงในอีกไม่กี่ตอนนับจากนี้โดยละครเรื่องที่จะมาแทนนี้ก็คือเรื่อง “แม่เบี้ย 2021” นั่นเองครับ

ละคร “แม่เบี้ย 2021” เป็นเรื่องราวของเมขลา (นำแสดงโดยนาว ทิสานาฏ ศรศึก) หญิงสาวสวยเจ้าของเรือนไทยโบราณ ชีวิตของเธอมีความสัมพันธ์กับงูเห่าสีดำตัวใหญ่ มาตั้งแต่เด็ก งูช่วยปกป้องคุ้มครองเธอและแม่โกสุม (นำแสดงโดยยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี)และแม้แม่จะตายไป งูเจ้า หรือ “คุณ” ก็ยังช่วยปกป้องเมขลาจากอันตราย และโดยเฉพาะผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเมขลาและเมื่อเมขลาได้รู้จักกับชนะชล (นำแสดงโดยเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) นักธุรกิจชื่อดัง ทั้งคู่ก็หลงรักกันอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่ชนะชลมีภรรยาที่ดีพร้อมอย่างไหมแก้ว (นำแสดงโดยคะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) และมีลูก 2 คน ขณะที่เมขลาไม่เคยรู้มาก่อน จนกระทั่ง อรรณพ (นำแสดงโดยจิณณ์ จิณณะ) น้องชายของไหมแก้ว ซึ่งตามจีบเมขลาอยู่เป็นคนมาบอก และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

ละคร “แม่เบี้ย 2021” จะออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันจันทร์และวันอังคารหลังข่าวภาคค่ำโดยเริ่มออกอาอากาศวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เป็นตอนแรกทางช่อง 7 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ