เธอ เขา เงาแค้น เริ่ม 17 พ.ค. (GMM25) เมื่อทุกความสัมพันธ์ มีเบื้องลึก

เธอ เขา เงาแค้น — 10 พฤษภาคม 2021

เมื่อทุกเกมธุรกิจมีเบื้องหลัง ทุกความสัมพันธ์มีเบื้องลึก และความรักกลับกลายเป็นเครื่องมือ กับเรื่องราวหลังการตายของเจ้าสัวบริษัทในละคร เธอ เขา เงาแค้น เริ่ม 17 พ.ค.

ละครเธอเขาเงาแค้นนำเสนอเรื่องราวหลังการสูญเสียประธานบริษัท JPB Group เจ้าสัวใหญ่ตระกูลจุลภักดิ์บริรักษ์ จากเหตุเครื่องบินตก และเหลือเพียงลูกสาวคนโต (เมธินี นำแสดงโดย สายป่าน) เพียงคนเดียวที่รอดมาได้ แต่แล้วภรรยาใหม่ของเจ้าสัวที่เคยทำหน้าที่เป็นเลขาเจ้าสัว (เกษรา แสดงโดย อ้อม พิยดา) ก็ได้ขึ้นมาแทนที่เป็นประธานบริษัท

ทำให้ เมธินี เกิดการไม่พอใจในการที่ เกษรา ได้ขึ้นมารับตำแหน่ง เธอคิดว่าเลขาคนสนิทต้องวางแผนฆ่าเจ้าสัวเพื่อที่ได้ขึ้นมาเป็นประธานบริษัทแน่ๆ เธอจึงขอให้น้องชายทั้งสองคน คือ วายุ (คริส พีรวัส) และ กัมปนาท (เมฆ จิรกิตติ์) ช่วยกันสืบหาความจริง

ด้วยความที่วายุมีความรู้สึกดีๆกับเกษรามากกว่าคำว่าอาหลาน และไม่เชื่อว่าอาเกษเป็นคำทำ ก็ทำให้เขายอมอยู่เมืองไทยเพื่อหาความจริง

ทางด้านคนรักเก่าของเกษรา (พัสสน แสดงโดยเจสัน ยัง) ก็กลับมาทวงสัญญาที่เคยให้กันไว้ทั้งสองคน แต่เกษราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว พัสสนจึงวางแผนตีซี้กับเมธินี เพื่อหลังมาสร้างความปั่นปวนใน JBC Group และให้ หนึ่งใจ (ฟ้า ยงวรี) หลานสาวแท้ ๆ มาเป็นเลขาของวายุ เพื่อจะได้คอยสืบเรื่องต่าง ๆ

ความสับสนวุ่นวาย ความรัก การแย่งชิงอำนาจและความเป็นใหญ่ ในเธอเขาเงาแค้นจะเป็นยังไง สุดท้ายแล้วใครเป็นคนฆ่าเจ้าสัวแล้วใครจะได้เป็นใหญ่ ติดตามได้ใน ละคร เธอ เขา เงาแค้น ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 17 พฤษภาคม 2564




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ