เคหาสน์นางคอย ละคร Romantic Thriller จากทางช่อง 7!!!

เคหาสน์นางคอย — 12 ธันวาคม 2022

เคหาสน์นางคอย เรื่องราวลึกลับที่ซ่อนอยู่ในเคหาสน์หลังใหญ่ ตั้งตระหง่านบนยอดผาหันหน้าออกสู่ทะเลอย่างสง่างาม ที่มักมีเสียงกรีดร้อง หรือบางทีก็เป็นเสียงเพลงหวานปนเศร้าแว่วตามลมทุกค่ำคืน จนชาวบ้านละแวกนั้นต่างซุบซิบนินทาว่ามีผีสิง หรือบางคนก็เล่าลือว่ามาจากหญิงบ้าที่ถูกกักขังบนยอดหอคอย ว่ากันว่าหญิงสาวผู้นั้นมักจะสวมหน้ากากคริสตัลสีชมพูไว้ตลอดเวลา เพื่อปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตนเอง

เคหาสน์นางคอย กุ้ง (นำแสดงโดยปภาวดี ชาญสมอน) สาวจากเมืองกรุง เมื่อจำต้องแบกภาระหาเงินมาดูแล แม่นารี (นำแสดงโดยนาตยา จันทร์รุ่ง) และต้องหาเงินมาชดใช้หนี้นอกระบบ เธอจึงจำเป็นต้องรับงานที่ได้รายได้เยอะ ๆ คือการดูแลคนป่วยที่เคหาสน์นางคอย กุ้งหนีมาพร้อม กั๊ก และ จุ่ม เพื่อนสนิทที่ยืนยันจะมาเป็นเพื่อน การมายังเคหาสน์นางคอยของกุ้งครั้งนี้ พาให้เธอได้มาพบกับ สักกทัศน์ (นำแสดงโดยบูม กิตตน์ก้อง) คุณชายจากตระกูลราชมรรคา ผู้สืบทอดหน้าที่ทนายให้กับตระกูลคเชนทราต่อจาก สักกรินทร์ (นำแสดงโดยกิตติพล เกศมณี) พ่อของเขา ในการดูแลพินัยกรรม เขาได้ตกหลุมรักกับกุ้งตั้งแต่แรกพบ

ละคร “เคหาสน์นางคอย” ออกอากาศให้ทุกท่านได้รับชมกันทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ