นาบี ฉันจะไม่รักเธอ เริ่ม 22 ก.พ. นี้ ทาง GMM25

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ — 13 กุมภาพันธ์ 2021

เรื่องราวความแค้นและความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกันเต็มไปหมด เกิดเป็นละครเรื่อง นาบี กับการตัดสินใจว่าจะไม่รักเธอ หยุดที่รักหรือจะหยุดที่เจ็บ

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ นำเสนอเรื่องราวของ “นาบี”​ ที่สืบที่มาการหายตัวไปของของพี่สาวของเธอ (สิริน) ซึ่งสิรินก็ทำงานให้กับพิเชษชัยที่ Dubai Club

ในขณะที่พิเชยชัยนี้ได้แต่งงานกับ วารี และก็เกิดความริษยาขึ้นเมื่อวารีถูกยุยงว่า สิรินอาจเป็นเมียน้อยของพิเชษชัย จนกระทั้งวันหนึ่ง วารีก็เสียชีวิตลงอีกคน ในขณะที่สิรินก็หายตัวไป

เมื่อวารีเสียชีวิต ก็ยิ่งทำให้การสืบหาความจริงเข้มข้นมากขึ้น โดยกวินทร์ ลูกของวารีก็กลับมาที่ไทยเพื่อหาความจริงว่าแม่เธอตายเพราะอุบัติเหตุหรือมีใครอยู่เบื้องหลัง แต่กวินทร์ก็มาใกล้ชิดกับนาบีอีกครั้ง หลังจากที่เคยขอนาบีเป็นแฟนก่อนไปต่างประเทศแต่นาบีปฎิเสธไปทั้งๆที่ตนก็รู้สึกดีกับเขา

นาบีพยายามที่จะหยุดความรู้สึกตัวเอง โดยการยืมมือ ปองภพ เพื่อนสนิทของเธอ โดยทำให้กวินทร์เข้าใจผิดว่าเธอคบอยู่กับปองภพ ซึ่งปองภพก็ยอมเล่นละครช่วยนาบีเพราะต้องการข้อแลกเปลี่ยนที่นาบีจะต้องช่วยเขาง้อ แสนดี คุณหมอสาวอดีตรักแรกของปองภพ กวินทร์พยายามที่จะสืบเรื่องการตายคืนนั้นของแม่เพื่อหาคนผิด แต่ทว่าหลักฐานทุกอย่างที่ได้มา พุ่งตรงไปที่สิริน พี่สาวของนาบี ตามที่วีรนาถวางแผนทุกอย่างไว้ พิเชษชัยไว้ใจและเอ็นดูนาบีเป็นพิเศษ วีรนาถยิ่งแค้นนาบีที่จะแย่งทุกอย่างไปจากเธอ! พิเชษชัยไปรู้ความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับวีรนาถ ทำให้วีรนาถเสียใจและแค้นใจ จึงคิดจัดการกับพิเชษชัย ส่วนกวินทร์ก็เข้าใจผิดคิดว่า นาบีอยากจะเลื่อนฐานะมาเป็นแม่เลี้ยงของตนก็ยิ่งโกรธ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ความสัมพันธ์กันยุ่งเหยิงนี้จะจบลงแบบไหน ติดตามได้ใน นาบี ฉันจะไม่รักเธอ เริ่ม 22 ก.พ. นี้ ทุกวันจันทร์อังคาร ทาง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ