ช่อง 7 ส่งตรงลงจอ “คนกล้าท้าชน”

คนกล้าท้าชน — 25 พฤษภาคม 2024

หลังจากที่ละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” จบลง ช่อง 7 ก็ไม่รอช้าส่งละครใหม่ บู๊ แอคชั่น อย่าง “คนกล้าท้าชน” ลงจอต่อทันที นำทีมโดยยูโร ยศวรรธน์

“คนกล้าท้าชน” เรื่องราวของตำรวจน้ำดี ส.ต.ท. ทองดี บุญนำ (นำแสดงโดยยูโร ยศวรรธน์) ตำรวจสายห้าว มีฝีมือ ที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ ซื่อตรง เป็นคนดี กับเพื่อนตำรวจร่วมอุดมการณ์ที่พร้อมทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ เพื่อปราบปรามคนร้าย ไม่ว่าจะเป็นมาเฟียสายแข็ง หรือกลุ่มอิทธิพลที่เปิดบ่อน ค้ายา โจรกรรมรถ ผูกขาดการซื้อ-ขายสินค้า ธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อน ที่สำคัญยังมีคนใหญ่คนโตช่วยอยู่เบื้องหลัง หลังจากวีรกรรมช่วยตัวประกันเด็กจากโจรปล้นเงินธนาคาร เขาก็ได้รับคำสั่งย้ายไปอยู่บ้านห้วยจระเข้ แหล่งรวมของผู้มีอิทธิพลแก๊งใหญ่ที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกอย่าง สั่งฆ่าทุกคนที่ขวางทาง ที่นั่นทองดีได้พบกับ พลอย (นำแสดงโดยชยิสรา วัฒนะนาวิน) อีกครั้ง หลังจากที่เคยพบกันโดยไม่ตั้งใจระหว่างที่ทองดีและทีมปฏิบัติการหักปีกกำลังไล่ล่าขบวนรถเถื่อนที่โจรกรรมมาเตรียมส่งไปชายแดน พลอยเป็นลูกสาวของ ปรีชา (นำแสดงโดยปรีชา เกตุคำ) เจ้าของปั๊มน้ำมันที่ทองดีสงสัยว่าจะทำธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งทำให้พลอยไม่พอใจ จากเดิมที่มีอคติกับตำรวจอยู่แล้ว พลอยยิ่งไม่ชอบหน้าทองดีเข้าไปอีก เพราะเธอไม่เคยเชื่อในความสามารถของตำรวจ และไม่เชื่อว่าตำรวจดีจะมีในโลกนี้ พลอยต้องการให้ห้วยจระเข้เป็นเมืองสะอาดน่าอยู่ ทุกคนช่วยเหลือเกื้อกูล ไม่เอาเปรียบกัน เธอจึงพยายามต่อสู้กับกลุ่มอิทธิพลโดยไม่กลัวเกรง ถึงแม้ว่าพ่อของเธอจะขอร้องก็ตาม

ละคร “คนกล้าท้าชน” ออกอากาศให้รับชมกันทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 โดยออกอากาศให้ได้รับชมกันตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ