คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด “25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด” 17-18 พ.ย. นี้ ขายบัตร 4 มิ.ย.

concert — 3 มิถุนายน 2012

ชื่อคอนเสิร์ต: 25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ตอน วันของเรา Young (ยัง) อยู่

วันคอนเสิร์ต
วันเสาร์ที่  17  พฤศจิกายน  2555  รอบ 19:00 น.
วันอาทิตย์ที่  18  พฤศจิกายน  2555  รอบ 15:00 น.

สถานที่จัด  
อิมแพ็ค  อารีน่า  เมืองทองธานี

บัตรราคา: 500 / 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 /  3,000 / 3,500 บาท(และ VIP 5,000 บาท  ฟรี !! BBB GIFT LIMITED EDITION)

เปิดจองบัตร:   4  มิถุนายน  2555 (10:00 น.) เป็นต้นไป ทาง www.gmmlive.com

สาวกพี่เบิร์ด-ธงไชยแมคอินไตย์ เตรียมพบกับความสนุกอีกครั้งกับ “แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10”ฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 25 ปี ใน “25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด  โชว์ ตอน วันของเรา Young (ยัง) อยู่” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17-18 พ.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี พร้อมเปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ ทาง www.gmmlive.com

“คอนเซปต์ครั้งนี้ครบรอบ 25 ปี แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ มีชื่อตอนว่า “วันของเรา Young (ยัง) อยู่” คือ “ยัง” นี่ไม่ใช่ “ยอ-ไม้หันอากาศ-งอ-ยัง” อย่างเดียว นะ คือ “วาย-โอ-ยู-เอ็น-จี-ยัง” ที่แปลว่า ยังเด็กยังเอ๊าะ ยังกิ๊ก ยังใสอยู่ ฉะนั้นช่วงนี้ไปจนถึงช่วงพฤศจิกายน ใครที่ร่วงโรยไปแล้ว กรุณาหยิบมาต่อให้ติด เพราะเราต้องมีประวัติศาสตร์ซึ่งกันและกันตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงวันนี้ เพลงทุกเพลงที่เราเคยร้องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรอบไหนที่บางคนอาจจะทันช่วงนั้น ใครอยู่ที่ไหน อาจจะยังอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลย หรืออยู่กรุงเทพฯ แล้วก็ย้ายที่อยู่ หรือกำลังมีความรักอยู่ หรืออกหักอยู่ หรือกำลังได้อะไร กำลังเสียอะไร คราวนี้เราจะรวบรวมความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาอีกทีครับ”

นอกจากความสุข ความสนุก ในแบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ แล้ว จะมีมิวสิคัลเพลย์ด้วย ได้ คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม มาร่วมงานกับเบิร์ดอีกครั้ง โดยขนกันมาชนิดเต็มรูปแบบ จะเป็นเรื่อง “young เบิร์ด” คือ ชีวิตพี่เบิร์ดตอนเด็กของ ด.ช.ธงไชย แมคอินไตย์ ในสมัยเด็กครับ คำว่า ธงไชย แมคอินไตย์ ชื่อเราอ่ะ เราก็ไม่เคยให้ความสำคัญกับชื่อเราเท่าไร เพราะเราจะรู้จักชื่อของเราก็ต่อเมื่อครูเรียกชื่อออกไปตี (หัวเราะ) และเมื่อมองย้อนกลับไป ด.ช.ธงไชย ไม่มีอะไรเลย มีแต่พ่อแม่ ซึ่งมันมีเรื่องที่สนุก ที่จนแล้วสนุก จนซะจนไม่รู้จักว่าไม่มีกินแล้วมันจะเป็นทุกข์ มันก็แค่หิว และถ้าเวลาเราหิว เราก็ไม่ได้หิวคนเดียว หิวทีหิวกันทั้งครอบครัวเลย แต่เราก็มีความสุขที่เราได้หิวด้วย เราไม่รู้ว่าอิ่มมันจะอิ่มได้สักกี่มื้อ เพราะฉะนั้น ด.ช.ธงไชย ตอนนั้นมันสนุกและมีความคิด ความคิดอย่างหนึ่งที่คิดคือ คิดยังไงให้สิ่งที่เราเจอเนี่ยไม่เป็นปัญหา ทำอะไรก็ได้ที่ให้แม่กับป๋ารู้สึกไม่ใช่เรื่องหนัก พวกเราทนได้ พวกเราทำได้ พวกเรากินได้” อย่างนี้ก็ต้องมีเฟ้นหาตัวแสดง “young เบิร์ด” ด้วยใช่ไหม? “ใช่ครับ น้อง ๆ นะครับทีมงานเขาฝากมาบอกว่า คราวนี้ครบรอบ 25 ปี เขาต้องการพี่เบิร์ดที่เป็นเด็กพูดง่าย ๆเลยนะครับ พี่เบิร์ดที่เป็นเด็ก ว่าเรามีความคล้ายกันยังไง ส่งคลิปเข้ามานะครับ ต้องทำ 3 อย่างนะครับ คือ 1. ร้อง 2. เต้น เพลงพี่เบิร์ดจากอัลบั้มไหนก็ได้ 3. ต้องบอกมาด้วยว่าทำไมน้องถึงเหมือนพี่เบิร์ด ถึงเป็นพี่เบิร์ด และเหมาะสมที่จะมาเล่นเป็นพี่เบิร์ดตอนเด็ก ๆ ส่งกันเข้ามานะครับ”

แฟน ๆ ที่สนใจร่วมโปรเจคท์ครั้งสำคัญครั้งนี้ น้อง ๆ เด็กผู้ชายอายุระหว่าง 6-11 ขวบ สามารถส่งคลิปความยาวไม่เกิน 2 นาที มาที่ www.myplaychannel.com หรืออัพโหลดคลิปลงยูทูปแล้วส่งลิงก์มาที่อีเมล [email protected] หรือมาที่ บริษัท จีทีเอช ออนแอร์ จำกัด ตู้ป.ณ. 455 ปณศ.(พ) พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 ภายในเดือนมิถุนายนนี้.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ