“กลัฟปะทะเจนี่ ใน มัดหัวใจยัยซุปตาร์”

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ — 30 พฤศจิกายน 2022

กำหนดฉายปลายปีแบบชนิดที่เรียกว่าดูกันแบบสะใจครับกับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่ได้ดาราชั้นนำอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”   ที่ฉายกันให้ได้รับชมถึง 5 วันต่อสัปดาห์

เรื่องราวของ “มัดใจยัยซุปตาร์” เริ่มต้นขึ้นภายหลังจากที่คุณวาปี แม่ของวาสิตา หรือ วา (นำแสดงโดยเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ) ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเสียชีวิต วาก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก ป้ารัญญา และรินญา ลูกสาว โดยมี รัฐกร หรือ กั๊ต (นำแสดงโดยกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ) ญาติผู้น้องของริน ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านและเติบโตมาด้วยกัน กั๊ตอายุอ่อนกว่าวาหลายปีทำให้วารักกั๊ตเหมือนน้องชายคนหนึ่ง นอกจากนั้นกั๊ตยังเป็นช่างแต่งหน้าคู่ใจของวาสิตา ซึ่งภายนอกกั๊ตเหมือนผู้ชายสายหวานเพราะเขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่แท้ที่จริงแล้วกั๊ตคือผู้ชายเต็มตัวที่สำคัญในหัวใจของกั๊ต มีแต่วาสิตาเพียงผู้เดียวเท่านั้น และกั๊ตรู้ดีว่าวาสิตาฝันที่จะมีชีวิตรักอันสวยหรูเพียงใด

วาสิตาคบหาดูใจอยู่กับรชานนท์ ไฮโซหนุ่มลูกชายของ คุณนันทพร ถึงแม้รชานนท์จะเจ้าชู้มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่เขาก็ยืนยันจะแต่งงานกับวาสิตาให้ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งปรายฟ้านักแสดงสาวสวยบอกว่าเธอตั้งท้องกับรชานนท์ แถมยังไปฝากท้องกับหมอปฏิญา เพื่อนสนิทของวาสิตา เรื่องจึงรู้ถึงหูของวาสิตาเข้าจนได้เธอร้องไห้เสียใจอย่างหนัก กั๊ตเองก็เสียใจเช่นกันที่รชานนท์ทำให้วาสิตาผิดหวัง วาสิตาดื่มเหล้าจนเมามายร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก กั๊ตเฝ้าปลอบใจไม่ห่างแล้วคืนนั้นวาสิตากับกั๊ตก็ตกเป็นของกันและกัน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้

ละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ