ไอด้า ของขึ้น ! สวมบทคนโรคจิตในLove Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน

ข่าวละคร — 22 ธันวาคม 2015

แม้ว่าจะอัพเดตผลงานในโลกโซเชี่ยลไอจีบ้าง แต่ทว่าสาวไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ ก็ห่างหายไปนานเลยกับการแสดงละคร ซึ่งในตอนนี้แฟนคลับก็เตรียมเฮกันได้เลยเพราะสาวไอด้ากำลังมีผลงานละครในโปรเจค Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน ทางช่อง GMM 25 ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่ท้าทายความสามารถพอสมควรเลยทีเดียว

IMG_9732

งานนี้สาวไอด้า ไอรดา ก็ได้เผยความในใจว่า สำหรับละครซีรีย์โปรเจคนี้ตอน รุนแรงเหลือเกิน ไอด้ารับบทเป็นชมจันทร์ค่ะ ซึ่งตัวเขาจะมีพี่สาวที่ชื่อว่าชมดาว พี่สาวจะรักและหวงน้องสาวอย่างชมจันทร์มาก เพราะมีกันอยู่แค่สองคนพี่น้อง เวลาที่น้องสาวมีเรื่องไม่สบายใจอะไรก็มักจะไปปรับทุกปรึกษากับพี่สาวอยู่เสมอๆ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วชมจันทร์เป็นคนที่มีนิสัยขี้หึงขี้หวงสามีตัวเองมาก เป็นภรรยาของราเชน ซึ่งชมจันทร์เป็นลูกศิษย์ของราเชนมาก่อน พอชมจันทร์เรียนจบแล้วก็เลยแต่งงานด้วยกันเป็นสามีภรรยา

บทบาทในละครเรื่องนี้ไอด้าชอบมากค่ะ คาดง่าจะต้องสนุกสนานกันอย่างแน่นอน เพราะตัวละครนี้จะต้องแสดงออกทางอารมณ์หลายด้านหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความหึงหวง เอาแต่ใจ สลับกันไปและแอบมีความเป็นโรคจิตนิดๆ เพราะความหึงหวงที่ชมจันทร์ควบคุมตัวเองไว้ไม่ค่อยอยู่ ถือได้ว่าเป็นงานที่ท้าทายการแสดงของไอด้ามากเลยค่ะ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ  ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 คะ

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ