ไม้ประกบมิว ลงจอเรื่อง ปฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า

ข่าวละคร — 9 กรกฎาคม 2015

ใครที่เป็นแฟนคลับของเงือกสาวตัวน้อยอย่าง มิว ลักษณ์นารา รวมถึงหนุ่มหน้าเข้มอย่าง ไม้ วฤษฏ์ เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะในตอนนี้ทั้งคู๋ได้ประกบคู่กันครั้งแรกในละครเรื่อง ปฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ที่เป็นละครแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ดราม่า เรียกได้ว่าครบรสความสนุกกันอย่างแน่นอน ที่ผลิตโดยบริษัท รักละคร ของผู้จัดอาร์ต พลังธรรม และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมงานอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แชป วรากร, ฐา กิตติ์ลภัส, โชกุน, แพง ภิชาภัช, ขวัญ เชตชวิน ,อุ้ม อิษยา, แอร์ ภัณฑิลา เป็นต้น

IMG_4636

ละครเรื่อง ปฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า เป็นเรื่องราวของไอรดา หญิงสาวที่ตามหาพ่อที่หายสาบสูญไป ทั้งนี้ก่อนที่ ดร.พิพัฒน์พ่อของเธอจะหายตัวไปได้ทิ้งเบาะแสไว้บางอย่าง ว่าตัวเขามีปัญหากับอำพล เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนธุรกิจ อีกทั้งยังยกสมบัติทั้งหมดให้ไอรดา  ต่อมาไอรดาได้พบกับเขตนา ซึ่งคริสแฟนของไอรดาไม่ชอบใจอย่างมากที่ไอรดาจะเข้าป่าเพื่อตามหาพ่อเธอ แต่สำหรับไอรดาแล้วในเมื่อเขตพนาปฏิเสธการช่วยเหลือ เธอจึงขอร้องน้องสาวของเขตพนาคือ ขวัญแก้ว ให้ช่วยโกหกจนเข้าป่าไปได้

เมื่อเขตพนา ไอรดาและบุรินทร์ได้เข้าไปในป่า กลับต้องพบกับเรื่องราวน่าพิศวงตรงที่ว่า ในตอนนี้พวกเขาอยู่ในเมืองที่มีพลังพิเศษ และดร.พิพัฒน์ พ่อของอารดาก็อยู่เมืองนี้ด้วย ! ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งหมดจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคจนสามารถกลับมาสู่โลกปัจจุบันได้หรือไม่? ต้องคอยติดตามชม ละคร ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา18.35-19.50 น.ทางช่อง 3 (ออรินัล) และช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2558

IMG_4699 IMG_4871 IMG_5254 IMG_5265

IMG_0949 IMG_1333 IMG_1369 IMG_7525




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ