ไม่แคร์ใคร ! “คารีสา-แพทริค“ เลิฟซีนเดือดกลางสระน้ำในละคร GOSSIP GIRL THAILAND

ข่าวละคร — 9 ตุลาคม 2015

การันตีความแซ่บของเนื้อหาซีรีย์เรื่องนี้ที่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นทุกที สำหรับ กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ “GOSSIP GIRL THAILAND” ของทางค่ายกันตนาและอินทัช ซึ่งเป็นเรื่องราวอันร้อนแรงและวุ่นวายของเหล่าวัยรุ่น มีทั้งความสนุกสนาน ความมันส์และแซ่บแบบจัดเต็ม ซึ่งได้รับความนิยมจากคนดูมากเลยทีเดียว

01 02

และในคราวนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงฉากที่มีการจัดงานปาร์ตี้คืนสู่เหย้า ริมสระน้ำที่มีทั้งเหล่าเซเลปกอสซิปเกิร์ลและหนุ่มๆมากมายมารวมตัวกันภายในงาน  ไม่ว่าจะเป็น เซรีน่า แบลร์ เน็ท แดน และสา  โดยจุดพีคของฉากอยู่ที่แดนและสานั้นแอบไปปรับความเข้าใจกันสองต่อสอง ขอบอกว่างานนี้มีฉากเลิฟซีนที่เล่นจริงจัดเต็มไม่ใช้สแตนท์อินอย่างแน่นอน ทำเอาเพลย์บอยอย่างจักรถึงกับอารมณ์เสียเลยทีเดียว

ซึ่งทางทีมงานได้ไปถ่ายทำฉากงานปาร์ตี้นี้กันถึงที่ โรงเรียนนานาชาติเบิร์กเลย์ ย่านบางนา ซึ่งเหล่านักแสดงโดยเฉพาะ แดนและสา ที่ต้องแช่น้ำนานกว่าคนอื่นนั้นถึงกับบอกว่าค่อนข้างยากเพราะหนาวด้วย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงและทีมงานทั้งคู่จึงตั้งใจถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ทั้งสาวคาริสาและหนุ่มแพทริคที่รับบทาทนี้ต่างบอกว่า ทำอารมณ์ยากมากเพราะหนาว แต่เมื่อถ่ายทำเสร็จแล้วค่อนข้างน่าพอใจเป็นอย่างมาก ต้องปรบมือให้กับฝีมือเลยนะเนี่ย

ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆกันได้ใน ทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ