ไนกี้ พันช์ เตรียมประกบคู่ในซีรีย์ดราม่าเรื่อง Sorry, I Love You

ข่าวละคร — 17 พฤษภาคม 2015

ใครที่เป็นสาวกซีรีย์เกาหลี น่าจะรู้จักซีรีย์ยอดฮิตเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน  Sorry, I Love You ที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย และในตอนนี้ทางเอ็กแซ็กท์ก็ไม่รอช้า ที่จะซื้อลิขสิทธิ์ของซีรีย์เรื่องนี้มารีเมคใหม่ในเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก แถมยังมีนักแสดงคับคั่งทีอาทิเช่น นก-สินจัย, ไนกี้-นิธิดล, พั้นช์-วรกาญจน์, โม-มนชนก, แกงส้ม-ธนทัต, อุ้ย-เกรียงไกร, อี๊ด-สุประวัติ, ฟาง-พิชญา และ ดี-ดีลิเลี่ยน ซึ่งในตอนนี้บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

hqdefault

ซีรีย์ Sorry, I Love You เวอร์ชั่นไทย เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชามูยัก ที่ถูกแม่ของเขาทิ้งไปตั้งแต่ยังแบเบาะ เขาจึงต้องไปอาศัยอยู่กับครอบครัวอุปการะในออสเตรเลีย ชีวิตของเขาลำบากมากเพราะครอบครัวออสเตรเลียแสดงความเกลียดชังต่อเขา เมื่อเติบโตขึ้นเขาจึงหนีไปอยู่ประเทศเกาหลีบ้านเกิดของตนเอง

ในสนามบินเกาหลีเขาได้พบกับอึนแชเป็นครั้งแรก และพวกเขาได้พบกันอีกครั้งจากการทำงานใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรู้สึกที่ดี ในขณะที่ชอยยุนน้องชายที่แท้จริงของชามูยักก็หลงรักอึนแชเช่นเดียวกัน  ต่อมาชามูยักเข้าใจผิดว่าแม่ทิ้งเขาไปแล้วไปเสวยสุขกับชอยยุน นั่นจึงทำให้เขารู้สึกชิงชังและโกรธแค้นแม่เป็นอย่างมาก และนี่ถึงเวลาแล้วที่เขาควรจะแก้แค้นให้สาสมกับสิ่งที่เขาต้องเจอในอดีต

DSC_9817

aaaaaa

DSC_0099 DSC_0305 DSC_5613 DSC_6426

IMG_7312_1

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ