ไก่ วรายุฑ จัดเต็มนำทีมนักแสดงหน้าใหม่ลงจอละคร “นารีริษยา”

ข่าวละคร — 20 มิถุนายน 2016

คร่ำหวอดอยู่ในวงการเบื้องหลังมานาน ผู้จัดมากฝีมืออย่าง ไก่-วรายุฑ มิลินจินดา ได้เข็นละครเรื่อง นารีริษยา ลงจอกันเร็วๆนี้  บอกเลยล่ะว่าได้มีการนำทีมนักแสดงหน้าใหม่ น่าจับตามองในวงการบันเทิง มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค คนัสนันท์, บอล จิตรภาณุ, โอม คณิณ ที่ควงสามนางเอกสาว เบนซ์ ณัฐธิดา, ลีน่า ลลินา, พิมพ์ พิมพ์ลภัส พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออีกล้นหลามที่จะมาประชันฝีมือกันอย่างดุเดือด

1453356517391 1462874861879

ละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง นารีริษยา เป็นเรื่องราวของอดีตเพื่อนรักที่มีนิสัยใจคอแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและกินกันไม่ลงในทุกๆเรื่อง จนกระทั่งความสัมพันธ์ที่มีอยู่ต้องแตกหักลงไป เนื่องจากเหตุการณ์อันเลวร้ายในอดีตที่ตามติดมาจนถึงช่วงเวลานี้ จนถึงขั้นที่ทำให้ทั่งคู่เกิดความอิจฉาและริษยาต่อกัน โดยในครั้งนี้มีเดิมพันที่จะยิ่งเพิ่มไฟริษยาให้แต่ละฝ่ายมากยิ่งขึ้นไป  เพราะมีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกสองคนที่มีทั้งชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมกับชายหนุ่มผู้แสนดี

สุดท้ายแล้วความอิจฉาและริษยาในใจทั้งสองสาวนี้ จะสามารถคลี่คลายได้หรือไม่ หรือว่ารอวันที่จะสุดไฟแค้นให้โหมเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น ต้องคอยติดตามชมเรื่องราวอันเข้มข้นในละคร “นารีริษยา” ทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น.และคืนวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง 28 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 มิถุนายน 2559 รับประกันความเข้มข้นอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ