โอม อัชชา ดันนางเอกน้องใหม่ เม นิศาชลในละคร เทพบุตรสุดเวหา

ข่าวละคร — 18 สิงหาคม 2015

แม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปสักพักหนึ่ง แต่หลังจากที่คิวว่างแล้วพระเอกหน้าหล่อ โอม อัชชา ก็โดดมารับงานละครในทันทีซึ่งคราวนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นป๋าดันนางเอกน้องใหม่ เม นิศาชล ซึ่งจะมาร่วมงานกันในครั้งแรกกับละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหา  ซึ่งเป็นละครแนวแฟนตาซีสนุกสนาน จากผู้จัดสาวสวย พรสุดา ต่ายเนาว์คงแห่งค่ายวันดี

tpbswh19

นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานกันอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ,โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ปีเตอร์ ไนท์, พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, ตรี-นันทรัตน์ เชาวราษฎร์, เจมส์ BOY, จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, อั๋น-โอลิเว่อร์ พูพาร์ท เป็นต้น

ละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหา เป็นเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นภายในโรงแรมซันไซน์รีสอร์ทที่เงียบสงบกลางหุบเขา ซึ่งคุณหญิงสุภัควดีเป็นเจ้าของ แต่แล้วแขกคนสำคัญ นิรันดร กลับหายตัวไปในรีสอร์ทอย่างปริศนา แต่แล้วเมื่อเขากลับมาก็มีเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นมากมายโดยเฉพาะโจรผู้ร้ายที่ถูกฆ่าตายจำนวนมาก โดยถูกศพจะถูกดูดเลือดจนหมดตัวทิ้งร่องรอยของผู้กระทำด้วยขนนก สำหรับ รติรส พนักงานในรีสอร์ทไม่สนใจเรื่องตำนานหุบเขาเดียวดายที่มีปีศาจมนุษย์กินเลือดคน และเธฮเป็นคนเดียวที่ นิรันดร สนิทด้วย วริตทหารหนุ่มสืบรู้มาว่านิรันดรเป็นมนุษย์สายพันธุ์ฟินิก รติรสรู้เรื่องจึงช่วยนิรันดรด้วยการช่วยซื้อเลือดมาให้เพื่อไม่ให้มีใครตายอีก แต่แล้วจู่ๆกลับมีข่าวคราวของผู้บริสุทธิ์ตายมากขึ้น นิรันดรจึงรู้ว่าในรีสอร์ทนี้ต้องมีมนุษย์วิหคสายพันธุ์เหยี่ยวที่ดุร้ายซ่อนตัวเป็นแน่  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมใน ละคร เทพบุตรสุดเวหา ได้เร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.

tpbswh23 tpbswh27 tpbswh28 tpbswh30 tpbswh34 tpbswh35 tpbswh39

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ