โฟร์ ศกลรัตน์ สุดแบ๊วอัพลุคเด็กฟันเหล็กใน Club Friday To Be Continued ผิดที่เธอเปลี่ยนไป

ข่าวละคร — 23 สิงหาคม 2016

เป็นซีรีย์ที่มีกระแสดีมากจนถึงกับต้องมีภาคต่อกันเลยทีเดียวจึงได้มี Club Friday To Be Continued ผิดที่เธอเปลี่ยนไป ที่พร้อมจะฉายให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ที่ได้ตัวละครหลักและนักแสดงมากมายมาร่วมสร้างสีสันกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีเจพุฒ พุฒิชัย กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ยังมีสาว โฟร์ ศกลรัตน์ กับหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่จะนำเสนอความสัมพันธ์และความรักของทั้งสองคู่ซึ่งมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม ว่าพวกเขาแต่ละคนนั้นจะเลือกเส้นทางของความรักให้เป็นไปในทางไหนกันบ้าง

for1

งานนี้สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ก็ถึงกับเปลี่ยนลุคจากที่เป็นผู้ใหญ่ให้กลายมาเป็นสาวแบ๊ว ซึ่งบอกได้เลยว่าเข้ากันอย่างมากเลยล่ะนะ ด้วยการกลับไปใส่เหล็กจัดฟัน สวมแว่นหนา เพิ่มด้วยผมมัดจุดสองข้างอีกต่างหาก งานนี้ได้ใจแฟนคลับกันไปเต็มๆเลย จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับลุคช่วงที่สาวโฟร์เข้าวงการใหม่ๆเลยนะเนี่ย ด้วยความหน้าเด็กที่มีตั้งแต่ทุนเดิมอยู่แล้ว การเปลี่ยนลุคของสาวโฟร์ให้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งก็ดูกลมกลืนกันอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่าทุ่มเต็มที่เพื่อแฟนละครซีรีย์เรื่องนี้กันเลยทีเดียวนะ

เรียกได้ว่าเป็นภาคต่อที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง การันตีได้เลยล่ะว่าความสนุกสนานแซ่บและเข้มข้นนั้นจัดเต็มไม่แพ้กับภาคที่แล้วมาเลย สามารถติดตามชมกันได้กับ Club Friday To Be Continued ผิดที่เธอเปลี่ยนไป ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ