“โฟร์-ศกลรัตน์” รับบทแม่ม่ายลูกติดใน เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน ปั้นรักใหม่ หัวใจดวงเดิม”

ข่าวละคร — 27 มกราคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพลิกบทบาทที่แปลกใหม่ครั้งสำคัญเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร”  ที่เจ้าตัวต้องมารับทบาทเป็นแม่ม่ายลูกติดในละครชุดไตรภาค “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน ปั้นรักใหม่ หัวใจดวงเดิม  จากค่าย GMM Bravo ได้ประกบคู่กับ หนุ่ม “บีม-กวี ตันจรารักษ์”  งานนี้ทำเอาสาวโฟร์บอกว่าต้องเสียน้ำตาไปหลายปี๊ปเหมือนกัน

สาวโฟร์ สกลรัตน์ ได้เผยว่า ในเรื่องนี้ได้รับบทเป็น “สกาว”ค่ะ เป็นบทที่โฟร์รู้สึกว่าอินมากๆเลย เพราะสกาวต้องยอมตัดใจและทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักของตัวเองได้ไปมีอนาคตที่ดี ซึ่งเสียน้ำตาเยอะมากพอสมควร เพราะสกาวเป็นคนที่อ่อนต่อโลกชีวิตก็มีปัญหา อีกทั้งต้องกลายเป็นม่ายลูกติดต่างหาก  จนกระทั่งได้มาเจอกับ “ทศ” เพื่อและคนรักเก่าสมัยเรียนที่ทั้งคู่ต่างมีความหลังฝังใจ ทศเป็นดาวเด่นที่มีหน้าที่การงานดี พอกลับมาบ้านที่เชียงรายก็ได้เจอกับสกาว

ซึ่งถือว่านี่เป็นบทที่ใหม่มากสำหรับโฟร์เลยค่ะ ก่อนเล่นก็เลยดูตัวอย่างว่าคนเป็นแม่เขาดุลูกแบบไหน ต้องเล่นกับลูกยังไง ซึ่งการทำงานกับน้องถือว่าเข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ เรื่องนี้ทำให้ได้สัมผัสถึงความรักความผูกพัน ที่รอกันมานานและต้องผ่าฝันอุปสรรค นอกจากเนื้อเรื่องเยี่ยมแล้วก็ยังจะได้ชมโลเกชั่นสวยๆด้วย  อยากให้ฝากติดตามชมกันค่ะ

ติดตามชมได้ในละครชุดไตรภาค Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน ปั้นรักใหม่ หัวใจดวงเดิม 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ โดย GMM BRAVO




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ