“โฟกัส จีระกุล” พลิกลุคเป็นสาวบ้านนาใน ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้”

ข่าวละคร — 21 ธันวาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพลิกคาแร็คเตอร์อีกครั้งนึง สำหรับสาวหน้าสวยอย่าง โฟสกัส จีระกุล ในเรื่องละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้  กลายมาเป็นสาวบ้านนอกในลุคสบายๆ เป็นอีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ที่เราอาจไม่ได้เห็นกันง่ายสักเท่าไหร่นัก

559000013094401

ซึ่งสาวโฟกัส จีระกุล ก็ได้เผยว่า สำหรับในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้ จะได้รับบทเป็น แพรว  ซึ่งเป็นคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างจากชีวิตจริงเหมือนกัน เพราะแพรวเป็นสาวบ้านนอกที่หลังจากแต่งงานกับ นิว แฟนหนุ่มของตัวเองแล้ว ก็เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงด้วยกัน ซึ่งแพรวต้องปรับตัวหลายอย่างมาก สังคมของคนในเมืองต้องแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่นกัน จ้องทำลายกัน ทำให้เกิดเรื่องที่วุ่นวายขึ้นมา จนเริ่มทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแพรวและนิวเริ่มห่างเกินกันไป   ซึ่งในเอ็มวีก็มีคนพูดถึงเยอะมากว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร ซึ่งบทที่ได้รับค่อนข้างหนักเหมือนกันเลยค่ะ ที่จริงแล้วเหมือนตัวแพรวเองจะเป็นคนที่มีจิตใจดี ใสๆซื่อๆ แต่พอเข้ามาอยู่ในเมืองกรุง ก็อยากจะได้การยอมรับจากคนรอบข้าง ทำให้ต้องเปลี่ยนความเป็นตัวเองไปมากจนสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง  ซึ่งกว่าจะก้าวข้ามจุดนั้นมาได้มันไม่ง่าย ก็อยากจะให้ทุกคนได้ลองติดตามชมกันค่ะ

ติดตามชมเรื่อง ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้ กันได้ ทางช่องGMM25 ทุกวันพุธ เวลา 21.30 น. โดย GMM BRAVO




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ