โป๊บ-น้ำตาล ประกบคู่กันครั้งแรกใน สะใภ้จ้าว พร้อมปล่อยทีเซอร์

สะใภ้จ้าว — 25 กันยายน 2015

ละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ถูกนำมารีเมคกันอีกครั้งโดยทางช่องสามปรับให้เป็นเว่อร์ชั่น 2015 ทั้งนี้ได้คู่พระนางหน้าใสที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก นั่นก็คือพระเอกหน้าคม โป๊ป ธนวรรธ์ และนางเอกสาวหน้าหวาน น้ำตาล พิจักรขณา นอกจากนี้แล้วยังตามด้วยหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช และสาวณิชา ณัฏฐณิชา

Drama_8

ซึ่งในตอนนี้ละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ก็ใกล้จะได้ฤกษ์พร้อมออกอากาศทางหน้าจอให้เราได้ชมกันแล้ว จึงมีทีเซอร์เรียกน้ำย่อยปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ดูกันไปพลางๆ ซึ่งละคร สะใภ้จ้าว เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆที่จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นมาความไม่ชอบหน้ากัน ซึ่งคุณชายรองสุดเนี๊ยบที่มักจะมีปากเสียงกับสาวจอมแก่นอย่าง สาลิน ว่าที่น้องสะใภ้เป็นประจำ ทั้งนี้เนื่องจากว่า ศรีจิตรา ผู้เป็นพี่สาวของสาลินถูกญาติผู้ใหญ่ทั้งสองบังคับให้แต่งงานกับคุณชายจอมเนี๊ยบ ซึ่งในใจลึกๆแล้วศรีจิตราเองก็ยังไม่อยากแต่งงานกับชายหนุ่มคนนี้เพราะเธอเองก็ยังไม่ได้รักเขา เมื่อสาลินรู้เรื่องเข้าจึงไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงคอยขัดขวางแผนการแต่งงานทุกครั้งไป รวมถึงการเป็นคู่กัดลิ้นกับฟันระหว่างคุณชายรองด้วย ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นมากมายภายในรั้ววัง นอกจากนี้แล้วความปั่นป่วนยังคูณทวีมากขึ้นไปอีก เมื่อคุณหญิงก้อย คนรักเก่าของคุณชายกลางก็มาตามราวีด้วยเช่นกัน

เรื่องราวความรักยิ่งปั่นป่วนมากขึ้นไปใหญ่ เมื่อสาลินเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้กับคุณชายรอง และชายหนุ่มก็เช่นกัน แล้วความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ต้องคอยติดตามชมใน ละคร สะใภ้จ้าว เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ