โปรเจค “  Love Books Love Series ตอน Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ “ ใกล้ฉาย 20 กันยายนนี้ทางช่อง GMM25

Love Books Love Series — 16 กันยายน 2017

ใกล้ฉายเข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับโปรเจคละครซีรีย์ ที่น่าติดตามชมอย่างมากนั่นก็คือ  “  Love Books Love Series ตอน Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ “  การันตีเลยว่าความสนุกสนานนั้นไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน มีเหล่านักแสดงร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  ปฐมพงศ์ เรือนใจดี,ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล     ,พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์,พัสกร วรรณศิริกุล,ธวัช พรรัตนประเสริฐ      ,ภูมิ รังษีธนานนท์,พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์,จอห์น บราโว่,เรืองฤทธิ์ วิสมล เป็นต้น   กำกับผลงานโดย ไชยณรงค์ แต้มพงษ์

สำหรับ “  Love Books Love Series ตอน Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ “ เป็นเรื่องราวของ ซัมเมอร์ สาวน้อยจอมแสบเจ้าของเพจแฉชื่อว่าส้มเช้ง เหตุเพราะซัมเมอร์เดินแชทกลางถนนทำให้ซีเคร็ท ที่ขับบิ๊กไบท์มาเฉี่ยวซัมเมอร์ ชายหนุ่มโทษว่าซัมเมอร์เป็นต้นเหตุทั้งคู่จึงไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่นัก แต่แล้วจู่ๆซีเคร็ทก็ขอเข้ามาอยู่อาศัยกับซัมเมอร์ จนกระทั่งมีนักเลงตามมาทำร้ายซัมเมอร์ ซีเคร็ทจึงปกป้องเธอในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปในทางที่ดี แต่แล้ววันหนึ่งซีเคร็ทต้องจากซัมเมอร์ไปด้วยเหตุผลบางอย่างและได้ฝากรอยจูบไว้ให้เธอ  เวลาผ่านไปซัมเมอร์ได้พบซีเคร็ทอีกครั้ง แต่เนื่องจากเขาถูกทำร้ายหนักจนจำซัมเมอร์ไม่ได้เลย ซัมเมอร์จึงหวังว่าจูบที่เธอจะมอบให้นี้ คงจะช่วยให้ซีเคร็ทหายดีขึ้นได้

รอชมกันว่าจะฟินแค่ไหนใน  “  Love Books Love Series ตอน Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ “ ช่อง GMM 25 เริ่มออกอากาศ   20 กันยายน 2560 เวลา 20:20 – 21:20 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ