“โน้ต อุดม “ลงเล่นละครรีเมคจากเกาหลีเรื่อง “Daddy จำเป็น“ ครั้งแรกในชีวิต !!

Daddy จำเป็น — 14 ตุลาคม 2016

แทบไม่นึกไม่ฝันจริงๆเลยว่าเจ้าพ่อคอมเมดี้สุดฮาของเมืองไทยอย่าง “โน๊ต อุดม แต้พานิช”จากแต่เดิมที่เห็นหน้าตาแต่ทางทอล์คโชว์ชื่อก้อง  จะโดดมาเล่นละครกับเขาด้วย แต่ก็คอนเฟิร์มว่าเป็นจริงอย่างแน่นอนเพราะได้มีการเผยมาแล้วว่า เจ้าตัวรับลงเล่นละครรีเมคเรื่อง Daddy จำเป็น” สร้างสรรค์โดยค่ายน้องใหม่ GMM Bravo ซึ่งจะมีนักแสดงวัยใสมาสร้างความปั่นป่วนด้วย ไม่ว่าจะเป็น สาวหน้าสวยและเสียงใสอย่าง น้องสไมล์ ภาลฎา และเด็กน้อยหน้าตี๋สุดทะเล้นอย่างน้อง คิมซุน”

1-1

สำหรับละครเรื่อง “Daddy จำเป็น” ที่รีเมคมาจากซีรีย์เกาหลี “Speedy Scandal ..ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม”  เป็นเรื่องราวของดีเจปากเก่งวาจาเชือดเฉือน  ใช้ชีวิตสุดแสนจะอิสระไร้พันธะหรือภาระใดๆ  แต่แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดี เรื่องบังเอิญหรือความซวยกันแน่ ที่เขาต้องมากลายเป็นคุณพ่อและคุณตาในวันเดียวกัน แบบไม่ทันตั้งตัวซะด้วย จึงได้เกิดเรื่องราวความฮา ทะเล้น และสนุกสนาน ของสามพ่อลูก(แบบปลอมๆ) ที่จะสร้างเสียงหัวเราะและเอ็นดูไปกับความน่ารักของเด็กๆด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยคือตัวชูโรงของเรื่องนี้อย่าง หนุ่มโน้ต อุดม ที่จะทำให้คนดูต้องฮาท้องแข็งกันอย่างแน่นอน

ต้องคอยติดตามชมกันล่ะ ว่าเนื้อเรื่องจะสนุกสนาน และมีความฮาซึ่งกันมากแค่ไหนใน “Daddy จำเป็น” 4 พฤศจิกายน นี้ ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ