โทนี่ -โฟร์ ประกบคู่เพิ่มความฟินในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love

ข่าวละคร — 23 เมษายน 2016

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงสุดๆกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีย์สามรักสามเรื่อง ที่ทำให้แฟนละครช่องวันฟินกันอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ที่ในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงตอนใหม่แล้วซึ่งมีชื่อว่า ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love ที่นำแสดงโดยพระนางหน้าใส ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มโทนี่ รากแก่น มาประกบคู่กับสาวโฟร์ ศกลรัตน์ โดยนี่เป็นการประกบคู่แสดงด้วยกันครั้งแรก แต่ก็ดูว่าเคมีเข้ากันสุดๆไปเลยล่ะ ไม่แน่นะว่าความน่ารักของคู่นี้อาจทำให้เหล่าแฟนคลับจิ้นและฟินจิกหมอนไปตามๆกันได้

Secret1

ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love เป็นเรื่องราวของ “มีแอล “ เชฟเบเกอรี่สาวที่อายุน้อยที่สุดในแผนก เธอชื่นชอบในการทำขนมเบเกอรี่สูตรต่างๆแล้วนำไปอัพลงในโซเชี่ยล ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลในด้านนี้ไปโดยปริยาย ซึ่งมีแอลแอบชอบรุ่นพี่ในที่ทำงานเขาคือ คิม เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมที่มีแอลได้ทำงานอยู่ เขาเป็นคนที่เจ้าระเบียบและเป๊ะเป็นอย่างมาก แต่แล้วจุดพลิกผันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อในวันหนึ่งเขาชิมรสชาติของขนมเบเกอรี่ แล้ววิจารณ์ไปในทางเสียหายว่าไม่ได้เรื่อง ทำให้มีแอลถึงกับโกรธควันออกหูกันเลยทีเดียว จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน นับตั้งแต่นั้นมาทำให้มีแอลและคิมเป็นคู่กัดกันเรื่อยมา พร้อมกับความรักวุ่นๆที่ตามให้ลุ้นกันได้ตลอด

ติดตามชมกันได้ใน ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love เริ่มในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 . ทางช่อง ONE 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ