โทนี่ แอบถ่าย ไอซ์ ในชุดนักศึกษาเรื่อง Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า

ข่าวละคร — 21 มกราคม 2016

โปรเจคท์ Love Songs Love Stories  เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์อีกโปรเจคหนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมจากคนดูและในตอนนี้ก็กำลังเดินทางมาถึงโปรเจค Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า ที่ได้นักแสดงนำอย่าง โทนี่ รากแก่น มาประกบคู่กับ นางเอกสาวสวยไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิการ เป็นครั้งแรก งานนี้ทั้งคู่ต้องย้อนวัยกลับไปสวมชุดนักศึกษากันเลยทีเดียวล่ะ

IMG_8977 IMG_9070_1

เหตุที่ต้องย้อนวัยไปสวมชุดนักศึกษากันขนาดนี้ เพราะมีฉากที่ไอซ์ เด็กปีหนึ่งมาทำกิจกรรมรับน้องที่มหาวิทยาลัย โดยมีรุ่นพี่ปีสองให้รุ่นน้องเต้นกันอย่างสนุกสนาน และหนึ่งในรุ่นพี่นั้นก็มี โทนี่ ซึ่งชื่นชอบในการถ่ายรูปสุดๆ ด้วยความประทับใจไอซ์ตั้งแต่แรกเห็น เขาจึงแอบถ่ายรูปไอซ์ในระหว่างการกิจกรรมรับน้อง โดยที่ไอซ์ไม่รู้ตัวเลย จะว่าไปแล้วก็โรแมนติกเหมือนกันเนี่ย !

สำหรับเบื้องหลังในการถ่ายทำนั้น ทั้งไอซ์และโทนี่ก็มาซักซ้อมบทกันก่อนการถ่ายทำจริง เมื่อถึงเวลาจริงแล้วจึงเริ่มต้นในฉาก ด้วยการที่สาวไอซ์ถูกรุ่นพี่ปีสองต่อว่าเสียงดัง ทำให้เธอต้องเต้นตามเพื่อนๆในกลุ่ม โทนี่ที่เห็นท่าทางเปิ่นๆของสาวไอซ์จึงอยากเก็บภาพสนุกสนานนี้ไว้ เรียกได้ว่าถ่ายทุกอริยาบทของไอซ์กันเลยทีเดียว แถมยังทิ้งท้ายด้วยการให้รุ่นน้องปี1 ไปตามล่าหารายชื่อพี่ปี 2 ให้ครบทุกคน งานนี้มีลุ้นได้เลยว่านี่คือจุดเริ่มต้นความรักของคู่พระนางกันอย่างแน่นอน

ติดตามละคร Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ