โทนี่ จับคู่ประกบ เอสเทอร์ ในละคร เจ้าสาวของอานนท์

ข่าวละคร — 11 พฤษภาคม 2015

มากันแล้วสำหรับละครชุดที่สองในโปรเจค ปริศนาเดอะซีรีย์ ของบริษัท ศรีคำรุ้งโปรดักชั่น โดย คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ได้พระนางสวยหล่ออย่างหนุ่ม โทนี่ รากแก่น และ เอสเทอร์ สุปรีลีย์ลา มาประกบคู่ เรียกได้ว่าเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งการันตีได้เลยว่าเรื่องราวสนุกกันอย่างแน่นอน แถมในตอนนี้ก็เดินหน้าฟิตติ้งชุดและถ่ายทำละครกันไปบางส่วนแล้ว

news20150410002521

ละคร เจ้าสาวของอานนท์ เป็นเรื่องราวของ อานนท์ วิทยาธร หนุ่มหล่อที่มีคารมดีเป็นเลิศ อีกทั้งระดับหน้าที่การงานเป็นถึงวิศวกรหนุ่ม ทำให้มีสาวๆมากหน้าหลายตาเข้ามาข้องเกี่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย แต่แล้วความเป็นหนุ่มเจ้าสำราญของเขาก็มีอันต้องหยุดชะงักไป เมื่อได้มาพบกับสาวสวยที่เพียบพร้อมและน่าสนใจอย่าง สุชาดา สุทธากุล ลูกสาวของนายตะวัน เจ้าของโรงงานมะพร้าวที่เขาประสานงานด้วย เสน่ห์ของเธอที่ไม่มีเหมือนกับหญิงสาวคนอื่น ทำให้อานนท์รู้สึกสนใจในตัวเธอจึงพยายามสานสัมพันธ์และทำความรู้จัก ใกล้ชิดกับสุชาดา

แต่ดูเหมือนว่าความรักที่เริ่มจะจริงจังครั้งนี้ของเขาอาจไม่ได้ราบรื่น เพราะ สกล เพื่อนสนิทของอานนท์ก็ตกหลุมรักสุชาดาเช่นเดียวกัน อีกทั้งเสือคาสโนว่าอย่างอานนท์ก็ยังถอดเล็บเขี้ยวไม่หมด ศึกชิงรักสามเศร้าครั้งนี้ใครจะสามารถเป็นผู้พิชิตหัวใจของสุชาดาไปได้ ระหว่างหนุ่มเจ้าสำราญอย่างอานนท์ หรือชายที่พร้อมจะมอบความรักให้แก่หญิงสาวที่ตนรักอย่าง สกล….  สุชาดาจะตัดสินใจอย่างไรต้องติดตามชมในละครเรื่อง เจ้าสาวของอานนท์

4

p19b1dc13k1c66grd1u4m98383jb

p19b1dc13mrnn1vqm1vv6jlo8oil




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ